ฝันว่าฝันเปียก ฝันว่าช่วยตัวเอง ฝันสำเร็จความใคร่ ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

3 เม.ย. 67

ทำนายฝัน ฝันว่าฝันเปียก ฝันว่าช่วยตัวเอง ฝันว่าสำเร็จความใคร่ ฝันเห็นเพื่อนช่วยตัวเอง ฝันว่าให้คนอื่นช่วยตัวเอง หมายความว่าอะไร ส่องคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าฝันเปียก ฝันว่าช่วยตัวเอง ฝันว่าสำเร็จความใคร่ หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าฝันเปียก ฝันว่าช่วยตัวเอง ฝันว่าสำเร็จความใคร่ ฝันเห็นเพื่อนช่วยตัวเอง ฝันว่าให้คนอื่นช่วยตัวเอง หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าฝันเปียก
  • ฝันว่าสำเร็จความใคร่
  • ฝันว่าช่วยตัวเอง
  • ฝันว่าช่วยตัวเองไม่เสร็จ
  • ฝันว่าช่วยตัวเองให้คนอื่น
  • ฝันว่าให้คนอื่นช่วยตัวเอง
  • ฝันเห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง
  • ฝันเห็นผู้ชายช่วยตัวเอง
  • ฝันเห็นเพื่อนช่วยตัวเอง
  • ฝันเห็นเพื่อนช่วยสำเร็จความใคร่
  • ฝันเห็นว่าแฟนช่วยตัวเอง

ฝันว่าฝันเปียก
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานๆวันละนิด มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณ เพิ่มมากขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9 10 36 74 44 79 96 25

ฝันว่าสำเร็จความใคร่
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ สำหรับใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจของตนเองนั้น ช่วงนี้เหมาะมาก มีดวงทำมาค้าขายขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 18 628 766 360 440

ฝันว่าช่วยตัวเอง
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ๆที่เสี่ยง มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 5 8 42 51 813 834

ฝันว่าช่วยตัวเองไม่เสร็จ
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่ายๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี สำหรับใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจของตนเองนั้น ช่วงนี้เหมาะมากมีดวงทำมาค้าขายขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 6 7 8 19 48 01 36

ฝันว่าช่วยตัวเองให้คนอื่น
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูงต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ ชายหรือหญิง ผิวขาวท้วม มีอายุ สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 16 22 05 655 491

ฝันว่าให้คนอื่นช่วยตัวเอง
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายาม จึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 6 47 50 43 30 162

ฝันเห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง
ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตรฟังธรรมบ้าง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่า ตัวเองไม่ได้คาดหวังหรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาดนะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบงอน ให้คุณอดทนและควรจะคุยกันดีๆ

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณเพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 8 64 588 696 400

ฝันเห็นผู้ชายช่วยตัวเอง
การเสี่ยงโชคทิศเหนือ เป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบงอน ให้คุณอดทนและควรจะคุยกันดีๆ

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ยิ่งมีโอกาสไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มาก แต่ต้องขวนขวายด้วยตัวเองด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 6 7 9 449 575

ฝันเห็นเพื่อนช่วยตัวเอง
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 8 9 02 68 69 322 968

ฝันเห็นเพื่อนช่วยสำเร็จความใคร่
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงินรายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 09 33 61 00 95 593

ฝันเห็นว่าแฟนช่วยตัวเอง
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง คุณระวังควรควบคุมวาจาอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภ อย่างที่คุณไม่คาดคิด หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 9 04 95 168 138 064 195

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด