บทตัดกรรมความรัก ขอขมากรรมความรัก สวดเสริมมงคล ล้างคำสาบานในอดีต

27 มี.ค. 67

บทตัดกรรมความรัก ขอขมากรรมความรัก สวดเสริมมงคล ล้างคำสาบานในอดีต คำมั่นที่เคยสัญญาสาบานยังคงอยู่ ผลตามมาคือทำให้ชีวิตมีช่วงติดขัด ต้องขอขมาปลดหนี้กรรม

ตามความเชื่อทางศาสนา ทุกคนย่อมมีเจ้ากรรมนายเวรร่วมกันในอดีต หรืออาจมีการบนบานสิ่งใดไว้ แต่ลืมจนผลตามมา ทำให้ชีวิตมีช่วงติดขัด ทำอะไรไม่สำเร็จ ต้องทำพิธีเพื่อขอขมา ซึ่งเรื่องนี้รวมไปถึงคำสาบานด้านความรักด้วย บางครั้งคนที่อาจจะเคยรักกัน เคยไปสาบานเรื่องความรัก ขอให้รักกันตลอดไป แต่วันนึงอาจไม่ได้รักกันเหมือนเดิม ผลกรรมในเรื่องนี้ ย่อมเป็นอีกหนึ่งความติดขัด ที่อาจเป็นเสมือนการผูกมัดไว้ด้วยคำสัญญา อาจทำให้ความรักไม่สมหวังราบรื่น

วันนี้ Amarin Horoscope มีวิธี ขอขมากรรมความรัก บทตัดกรรมความรัก จาก หมอเค้ก Cake The Magic มาฝาก เพื่อที่ต่อไปจะได้ไม่ผูกติดกับเจ้ากรรมนายเวร และเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เพราะกรรมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ชาติภพใหม่ก็เลยแตกต่างกันไป แต่คำมั่นที่สาบานยังอยู่

เพราะบางคนทำการใด มักมีอุปสรรคหรือมักมีคนไม่ชอบหน้า คนเราเกิดมาหลายภพหลายชาติ แต่ละคนมีเจ้ากรรมนายเวรที่แตกต่างกัน ชาติภพใหม่ก็เลยแตกต่างกันไป แต่คำมั่นที่สาบานยังอยู่ การสวดขอขมาเพื่อลดและปลดหนี้กรรมให้น้อยลง

 

วิธีขอขมากรรมความรัก
ตั้งนะโม 3 จบ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

บทตัดกรรมความรัก
สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง
สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

 

บทอธิษฐานขออโหสิกรรมความรัก
"หากข้าพเจ้าจงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกิน บิดา-มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วย กาย วาจา ใจ ก็ดี

ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาติมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกัน ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร

ขอบุญบารมี ในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติ ปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ อุปสรรคใดๆ
โรคภัยใดๆ ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก ทางธรรมตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเทอญ

หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรสร้างกรรมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ ขอถอนความพยาบาท ความอาฆาต และคำสาปแช่งในทุกชาติทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชนของเจ้ากรรมนายเวร"

คาถาบทนี้เป็นคาถาที่ใช้สำหรับขอขมาพระรัตนตรัย และใช้เพื่อถอนคำสาปแช่งในอดีตชาติที่ติดตามมา เพราะเราไม่รู้ว่าเคยได้ล่วงเกินปรามาสใครไปบ้าง ไม่เว้นแม้กระทั่งพระพุทธองค์ พระอรหันต์ พ่อ แม่ เป็นต้น

 

ที่มา : หมอเค้ก Cake The Magic

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด