ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว “เดย์โทน่า 660” รุ่นใหม่ล่าสุด

11 มี.ค. 67

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ พร้อมกลับมาสร้างตำนานบทใหม่สะเทือนตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตทั่วโลกและในไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “เดย์โทน่า 660” (Daytona 660) รถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลางที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ มอบสมรรถนะสไตล์สปอร์ตอันน่าตื่นเต้น การขับขี่แบบไดนามิก ตลอดจนประสิทธิภาพ ขีดความสามารถ และสเปคสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งชื่อรถจักรยานยนต์ในตำนานที่ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งเพื่อผู้ขับขี่รุ่นใหม่

ทั้งนี้ราคาอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ เดย์โทน่า 660 อยู่ที่ 327,300 บาท โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Satin Granite / Satin Jet Black, สี Carnival Red / Sapphire Black และสี Snowdonia White / Sapphire Black พร้อมส่งมอบรถจักรยานยนต์สำหรับลูกค้ากลุ่มแรกปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

พร้อมกับข้อเสนอเมื่อออกรถ เดย์โทน่า 660 ชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ นอกจากนี้ลูกค้าที่จองและออกรถ 50 คันแรกในประเทศไทย รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 โดยโปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ

Triumph Daytona 660

Triumph Daytona 660

จักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ Daytona 660 นำเสนอวิวัฒนาการที่สำคัญของเครื่องยนต์สามสูบใหม่ขนาด 660 ซีซี ส่งมอบประสิทธิภาพรถจักรยานต์สไตล์สปอร์ตอันเร้าใจ ให้พละกำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 11,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 69 นิวตันเมตร ที่ 8,250 รอบต่อนาที พร้อมชุดเกียร์ 6 สปีด เสริมด้วยท่อไอเสียใหม่ซึ่งมีส่วนหัวแบบ 3 ออก 1 และท่อเก็บเสียงด้านล่างขนาดกะทัดรัด พร้อมส่วนปิดท้ายจากสเตนเลสสตีล ทำให้เครื่องยนต์สามสูบของ Daytona 660 มอบเสียงสไตล์สปอร์ตทรงพลัง

ด้านอุปกรณ์สเปคระดับสูงอัดแน่น Daytona 660 มาพร้อมโช้คหัวกลับลูกสูบขนาดใหญ่ของ Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร และโช้คหลัง RSU แบบโมโนช็อคของ Showa รองรับการปรับตั้งค่าพรีโหลด เบรกเรเดียลสี่ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มิลลิเมตร พร้อมสายเบรกแบบถัก จับคู่กับยาง Michelin Power 6 ใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งเป็นยางมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจในการขับขี่ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง ผสานกับความสูงของเบาะนั่ง 810 มิลลิเมตร ที่มีช่วงกลางรถที่เพรียวบาง และตำแหน่งยืนคร่อมรถที่ทรงตัวได้ง่าย ตำแหน่งแฮนด์และที่พักเท้าที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้ Daytona 660 ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

แฮนด์แบบคลิปออนที่วางอยู่เหนือแผงคอด้านบน ให้ความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างความสะดวกสบา ยและระยะห่างในการเข้าโค้ง อีกทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัย คันเร่งไฟฟ้าที่ตอบสนองของคมและแม่นยำ มีโหมดการขี่ 3 โหมด ได้แก่ Sport, Road และ Rain ซึ่งปรับการตอบสนองของปีกผีเสื้อ ไปจนถึงการตั้งค่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนนให้เหมาะสมกับสภาวะต่างๆ

Triumph Daytona 660

ส่วนแผงหน้าปัดอเนกประสงค์หน้าจอ TFT ได้รับการออกแบบที่ไม่บดบังข้อมูลผู้ขับขี่ โดยผู้ขับขี่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมผ่านระบบ My Triumph ที่มีทั้งการนำทางแบบ Turn-by-turn การเชื่อมต่อการโทรศัพท์และฟังเพลง โดยฟังก์ชันทั้งหมดจะแสดงอย่างชัดเจนบนหน้าจอ TFT และควบคุมผ่านสวิตช์เกียร์ เพื่อความสะดวกในการใช้งานขณะขับขี่

ในขณะที่ DNA ของการออกแบบและรูปลักษณ์สืบทอดจากต้นฉบับ ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยมุมมองที่สดใหม่ ไฟหน้า LED โดดเด่น ผสานกับช่องรับอากาศส่วนกลาง และตัวถังแบบมินิมอลเน้นรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED แบบโค้งมน โดยมีตัวเลือกสีให้เลือกสามสี ซึ่งทั้งหมดจะมีกราฟิก ‘660’ มองเห็นได้ชัดเจน

นอกจากนี้ Daytona 660 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมของแท้จากไทรอัมพ์มากกว่า 30 รายการ รวมถึงสามารถเพิ่มระบบ Triumph Shift Assist ได้อีกด้วย เพื่อปรับแต่งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย สไตล์ และการใช้งานจริง รับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง การเข้ารับบริการเช็คระยะที่ 16,000 กิโลเมตร ตลอดจน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี

Triumph Daytona 660

ทั้งนี้ Daytona 660 มาในราคา 327,300 บาท มาพร้อม 3 สีสันให้เลือก ได้แก่ สี Satin Granite / Satin Jet Black, สี Carnival Red / Sapphire Black และสี Snowdonia White / Sapphire Black ข้อเสนอ เมื่อออกรถ เดย์โทน่า 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Pro+ ออกรถพร้อมติดตั้ง Triumph Shift Assist Kit ในราคา 340,800 บาท

ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Touring+ ที่จะได้รับ Sports Tank Bag, Tail Pack, Tank Pad, Triumph Shift Assist Kit, Comfort Seat หรือ Low Seat ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท และชุดแต่ง All-New Daytona 660 Sport+ ที่จะได้รับ Seat Cowl, Frame Protection, Tank Pad, Engine Cover Protection, Triumph Shift Assist, Scrolling Led Indicators (Front & Rear)

ทั้งหมดในราคา 364,800 บาท ตลอดจนลูกค้าที่จองและออกรถ 50 คันแรกในประเทศไทย ยังได้รับประกันภัยชั้น 1 โดยโปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

Triumph Daytona 660Triumph Daytona 660Triumph Daytona 660Triumph Daytona 660Triumph Daytona 660

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม