โหรเตือน คนราศีนี้ อย่าเพิ่งเชื่อทนาย เชื่อหมอง่ายๆ อาจได้คำแนะนำที่ไม่ดี หรือวินิจฉัยโรคผิด

26 ก.พ. 67

โหรเตือน คนราศีนี้ อย่าเพิ่งเชื่อทนาย เชื่อหมอง่ายๆ มีเกณฑ์ตัดสินใจผิด ได้คำแนะนำไม่ดี ต้องเช็กซ้ำให้ชัวร์ ผ่านสิ้นปีถึงจะพ้นเคราะห์

โหรวสุ ได้ออกมาเตือน ผู้ที่เกิดในราศีนี้ อย่าเพิ่งเชื่อทนาย เชื่อหมอง่ายๆ มีเกณฑ์ตัดสินใจผิด ผ่านสิ้นปีถึงจะพ้นเคราะห์ โดยระบุว่า

"ช่วงนี้คนที่ลัคนาราศีกันย์ เวลาโดนคดีความฟ้องร้อง หรือเวลาเจ็บป่วย แล้วต้องไปหาทนายความ หรือพบแพทย์ เพื่อขอคำปรึกษา อย่างพึ่งเชื่อทนายความ หรือแพทย์คนแรกทั้งหมด ยิ่งถ้ามีคำแนะนำที่ค่อนข้างจะมีปัญหา หรือแพทย์วินิจฉัยมาอาการมาค่อนข้างรุนแรง ควรจะไปขอความเห็นที่ 2 เพิ่มจากทนายความ หรือแพทย์คนอื่นด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นความผิดพลาดที่จะทำให้ตัดสินใจผิดแล้วแก้ไขไม่ได้ เนื่องจากช่วงนี้คนลัคนาราศีกันย์โดยดาวราหูเล็ง เสี่ยงที่จะมีปัญหาแล้วถูกหลอกให้หลงเชื่อได้ง่าย และดาวพฤหัสที่ตกอยู่ในมุมมรณะ ก็ไม่ให้คุณ แต่ให้โทษโดยเฉพาะถ้ามีปัญหาแล้วจะต้องไปพึ่งพวกทนายความ และแพทย์ มักจะได้คำแนะนำที่ไม่ดี หรือวินิจฉัยโรคผิด

ช่วงนี้คนราศีกันย์โดนหลายคน และบางคนที่มาเช็คดวงกับผมนี่ก็พลาดไปแล้วแก้ไขไม่ทัน เพราะเชื่อทนาย กับแพทย์คนแรกที่ไปพบ ไม่ได้ลองขอความเห็นจากคนที่ 2 เพื่อความมั่นใจ ส่วนระยะเวลาต้องรอให้ผ่านสิ้นปีนี้ไป คนราศีกันย์จะพ้นเคราะห์"

1708943435292

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด