คาถาสัมภาษณ์งานผ่าน สวดเสริมดวง สวดเพิ่มความมั่นใจ งานไหนก็เอาอยู่!

19 ก.พ. 67

เชื่อว่าการหางานใหม่ หรือสัมภาษณ์งานครั้งไหน ต่อให้เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ พกความมั่นใจมาแล้วเกินร้อย แต่ความตื่นเต้นหรือความประหม่า ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผลการสัมภาษณ์งาน อาจจะไม่เป็นไปตามที่ใจเราคิดไว้ อาจจะพลาดในบางส่วนที่ต้องทำใจให้สงบก่อน คนส่วนใหญ่เลยอยากได้ที่พึ่งทางใจกันทั้งนั้น Amarin Horoscope ได้รวบรวม คาถาสัมภาษณ์งานผ่าน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสัมภาษณ์งานใหม่มาให้ค่ะ

มัดรวม คาถาสัมภาษณ์งานผ่าน สวดเสริมดวง สวดเพิ่มความมั่นใจ งานไหนก็เอาอยู่!

1. คาถาสมัครงาน
บทสวด : (ตั้งนะโม ๓ จบ) "พุทธัสสาหัง นิยยาเทมิ สะริรัญ ชีวิตัญวิทัง นะโมมิตตามนุสสาจะ นะเมตตา โมกรุณา"
วิธีสวด : ใช้สวดก่อนออกจากบ้าน หรือกำลังจะสัมภาษณ์งาน เชื่อว่าจะช่วยให้ผู็ที่ทำการสัมภาษณ์ มีความประทับใจในตัวเราก่อน จะส่งผลให้ระหว่างนั้นราบรื่น แฝงไปด้วยความประทับใจที่ดี

 

2. คาถาเมตตามหานิยม (หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล)
​บทสวด : "พุทธะเมตตัง จิตตัง มะมะ พุทธะพุทธา นุภาเวนะ ธัมมะเมตตัง จิตตัง มะมะ ธัมมะธัมมา นุภาเวนะ สังฆะเมตตัง จิตตัง มะมะ สังฆะสังฆา นุภาเวนะ" (ท่อง 9 จบ)
วิธีสวด : ด้วยอานุภาพของคาถานี้ ถ้าได้สวดเป็นประจำ ย่อมเป็นที่รักใคร่ เป็นที่เมตตาของคนทั่วไป อาทิ ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คู่ค้า ลูกค้า ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน ใคร ๆ ก็รักก็เอ็นดู

 

3. คาถาท่านปู่พระอินทร์ (คาถาทิพยจักขุ)
​บทสวด : (ตั้งนะโม ๓ จบ) "สะหัสสเนตโต เทวินโท ทิพจักขุง วิโสธายิ"
วิธีสวด : พระคาถานี้มาจากพระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร) หรือที่รู้จักกันในชื่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ก่อนสวดให้ตั้งใจขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดาทั้งหมด มีท่านปู่พระอินทร์เป็นที่สุด ตั้งใจว่านะโม 3 จบ แล้วก็ว่าคาถานี้ 3 จบ

 

4. ​คาถาของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม (บ้านแค)
​บทสวด : (ตั้งนะโม ๓ จบ) "โสทาโย นะโมนะมัสสกาโร โสทายะอิมังคาถา พุทธะมาเรโส ธัมมะมาเรโส สังคะมาเรโส"
จากนั้นให้เพ่งสมาธิจิตแน่วแน่ แล้วพูดว่า ขอให้ข้าพเจ้า (ชื่อ - นามสกุล วันเดือนปีเกิด) ขอให้ได้งานสำเร็จศักดิ์สิทธิ์อย่างที่ตั้งใจไว้
วิธีสวด : คาถานี้ เป็นคาถาที่ช่วยได้ในหลาย ๆ เรื่อง แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือเรื่องงาน คาถานี้เป็นคาถาของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) ซึ่งเกจิอาจารย์ชื่อดังในจังหวัดชัยนาท แถมยังเป็นศิษย์ของครูบาอาจารย์หลายรูป



ทั้งนี้ทั้งนั้น การท่องคาถาสัมภาษณ์งานผ่าน เป็นหนึ่งในที่พึ่งทางใจเท่านั้น นอกจากเตรียมท่องคาถา เสริมพลังและความมั่นใจตัวเองแล้ว ต้องไม่ลืมเตรียมความพร้อม อ่านข้อมูลบริษัทที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ด้วยนะคะ! จะหวังพึ่งแต่การท่องคาถาเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถช่วยให้ได้งานหรือสัมภาษณ์ผ่าน ขอให้ทุกท่านโชคดีในการสัมภาษณ์ และได้งานตามที่หวังไว้ค่ะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด