ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

9 ก.พ. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
ความพยายามที่จะหาเงิน จะทำให้ทุกอย่างที่วาดฝันไว้ เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ต้องระวังสิ่งเร้าอื่น ที่จะเข้ามาทำให้หลุดโฟกัส ที่สำคัญ อย่าเก็บทุกอย่างไว้กับตัวเอง เอาความเครียด ความอึดอัดที่มี ระบายให้คนสนิทฟังบ้าง

ความรัก
คนโสด : เพราะคนก่อนหน้านี้ทำเอาไว้เจ็บแสบ ยังไม่เปิดรับใครใหม่ง่าย ๆ คนที่เข้ามาคราวนี้ควรจะดูให้ดี เข้ามารักยาวนาน หรือเข้ามาหลอก
คนมีคู่ : ปัญหาเรื่องเงินเล็กน้อย จะทำให้กลายเป็นปากเสียงยิ่งใหญ่ ระวังสิ่งที่คิดให้เยอะ ๆ ก่อนที่จะพูดออกมา เพราะคำพูดเรานี่แหละ ที่ทำให้แฟนรู้สึกไม่ดีที่สุด

การงาน/การเงิน
การเมืองในออฟฟิศยังเป็นไปอย่างหนักหน่วง แถมยังมีคนมาพูดจาว่าร้าย ให้คุณกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่น ส่งผลให้ทุกครั้งที่เสนอหรือตัดสินใจ ไม่ได้รับการยอมรับมากเท่าที่ควร มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ให้ครอบครัว เงินที่สำรองเอาไว้ฉุกเฉิน ถูกดึงมาให้คนอื่นก่อน ดีอย่างน้อยเขายังเห็นความสำคัญ ความทุ่มเทที่คุณทำไปให้

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
การค่อย ๆ เติบโต ไม่ได้แปลว่าเราไม่ประสบความสำเร็จ สำเร็จช้าหน่อยก็แปลว่าสำเร็จเหมือนกัน แต่การตะบี้ตะบันจนเกินความพอดีต่างหาก ที่จะทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จ

ความรัก
คนโสด : การตัดสินใจปฏิเสธความรัก ที่ตัวเรายังไม่มีความสุข ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือน่าสงสาร คนที่ไม่สามารถชัดเจนกับความต้องการของตัวเองได้ น่าสงสารกว่า ถ้ายังมีความสุขกับการโสดอยู่ ก็อยู่แบบนี้ต่อไปเถอะค่ะ ตัวเราเองสำคัญที่สุด
คนมีคู่ : เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย คุณแฟนแอบเตรียมเซอร์ไพรส์อยู่ ถึงจะไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่เวอร์วัง แต่ก็ทำให้ดีต่อใจได้เหมือนกัน การปล่อยผ่านเรื่องในอดีต บางครั้งก็ทำให้ความรักเรายืนยาว

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้มีคนเอ็นดูในหน้าที่การงานของคุณ พยายามขายความสามารถของคุณให้ เผื่อว่าคุณจะเตะตาผู้ใหญ่จนได้รับการเลื่อนขั้น หมั่นขยันเข้าไว้ ความเครียดจากการทำงาน ทำให้หลายอย่างตัดสินใจได้ไม่นิ่ง เงินที่เก็บไว้หัดใช้มันบ้าง การให้รางวัลตัวเองไม่ใช่เรื่องลำบาก ใช้ชีวิตด้วยการตามใจตัวเอง หรือเป็นเด็กบ้าง ก็ช่วยบรรเทาความเครียดได้ดี

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
เรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับเรา ไม่ใช่สิ่งสุดท้ายในชีวิต แต่จะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราได้เติบโต หากเราพบมันแล้วนำไปพัฒนา จะกลายเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราเก่งขึ้นกว่าเดิม

ความรัก
คนโสด : คนที่เข้ามาช่วงนี้ไม่ใช่คนที่เข้ากับคุณได้ จะลองพยายามดูก่อนก็ได้ แต่ถ้ามันไม่ได้ก็อย่าดันทุลังเลย ถ้ารู้สึกครั้งแรกไม่ประทับใจ ในอนาคตคนนั้นก็อาจจะไม่ประทับใจเรามากกว่าเดิม สู้อยู่เป็นโค้ชข้างสนามแบบนี้ดีกว่า สนุกกว่าเยอะ อิอิ
คนมีคู่ : ความพยามของคุณแฟนที่เรามองไม่เห็น อาจเป็นความน้อยใจที่นำไปสู่การทะเลาะใหญ่โต ปัญหาที่เคยสะสมไว้ จะกลายเป็นชนวนให้แตกหักได้ ความอึดอัดใจที่มีต่อกันและกัน จะทำให้ความรักสะดุด ถ้ายังอยากประคองความรักนี้ต่อไป ต้องแกล้งเบลอบ้าง ตึงเครียดอย่างเดียวไม่มีความสุขหรอก

การงาน/การเงิน
ประสบการณ์ทำงานของเรา และความเพียรพยายามเข้าตาเจ้านาย ใครที่มองหางานใหม่หรือไปสัมภาษณ์มา มีโอกาสได้งานนี้ตามที่ใจต้องการ แต่อาจจะเข้าไปเจอต้นตอเชิงโครงสร้าง ที่ทำให้ต้องลงแรงกับมันเยอะ จนกินเวลาพักผ่อนที่ควรจะได้รับ เงินที่ออมไว้ต้องระวังการใช้จ่าย ช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาขอความเห็นใจ ด้วยการขอหยิบยืมเงินก้อน ไม่ให้ก็ลำบากใจ ให้ไปก็ลำบากกาย ก่อนตัดสินใจครั้งนี้ ลองขอความเห็นคนรอบข้างก่อนก็ดี

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ถึงช่วงนี้จะอ่อนไหวเป็นพิเศษ ด้วยปัญหาอื่นที่ถาโถมเข้ามา แต่อดทนอีกนิด เราไม่ได้ไร้ค่าขนาดนั้น เพียงแต่เราแค่ยังหาทางออกไม่เจอ จงเชื่อในสัญชาตญาณแรกของคุณ คุณเป็นคนเก่งจะตาย ใครก็รู้ข้อนี้

ความรัก
คนโสด : กรุ่มกริ่มในใจ มีเด็กเข้ามาแสดงความรักให้แบบไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง สนามอื่นที่คุยมาอยู่ต้องหลีกทางให้ เพราะตัวนี้ของจริง มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์แบบพุ่งขึ้น!
คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณแฟนแอบใส่ใจ หันมาสวีตหวานกับเรามากขึ้น เพราะตอนนี้ในความคิดของเขา แพลนถึงอนาคตล่วงหน้าที่จะมีกับคุณ คนที่คบกันมานานแล้ว อาจจะมีเซอร์ไพรส์ข่าวดีในวาเลนไทน์นี้ก็ได้ !

การงาน/การเงิน
ที่ผ่านมาคุณพยายามทุ่มเทกับงานนี้โดยตลอด แต่ผลลัพธ์ของมันอาจจะไม่ถูกใจเท่าไร ไม่เป็นไรนะ หลังจากนี้มันจะดีขึ้นแน่นอน เพราะทีมอเวนเจอร์ ณ ที่ทำงาน ที่คุณใฝ่ฝันกำลังเป็นจริง เพื่อนร่วมงานทุกคนยอมรับในตัวคุณแล้ว ดีใจด้วย! ช่วงนี้มีโอกาสได้ใช้เงินไปกับการพักผ่อน ลองหาสถานที่สวย ๆ ที่สามารถฮีลใจคุณได้ดูสิ แล้วหาเวลาไปใช้ชีวิตกับตัวเองที่นั่น การทำแบบนั้น จะทำให้คุณได้คำตอบนะ ว่าทำไมเราอ่อนไหวเป็นพิเศษ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
การเดินออกจากเซฟโซนของคุณ เป็นหนึ่งในการท้าทายครั้งใหม่ ที่อาจสร้างความไม่มั่นใจ แต่คุณเป็นคนเก่งอยู่แล้ว มันไม่สำคัญที่จะต้องกังวล เพราะผลงานของคุณ มันทำให้คนอื่นเห็นอย่างชัดเจน สู้เขาสิ

ความรัก
คนโสด : ไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่กับใคร ก็ไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่ แต่คุณต้องลบความเกรงใจออกไป และบอกกับคนที่มาจีบอย่างแน่วแน่ บางทีเขาอาจจะรู้ตัวและเข้าใจอยู่แล้วว่า คุณมีเรื่องให้จัดการอีกเยอะ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหนักใจเลย
คนมีคู่ : อาจจะเพราะความรักครั้งก่อน สอนให้คุณเข้มแข็ง ทำให้คุณแฟนอาจจะไม่เข้าใจข้อนี้ หมั่นพูดคุยกันเยอะ ๆ อย่าทำให้เขารู้สึกเหินห่าง หรือทำให้อดีตสั่นคลอนความรัก ทั้งที่วางแผนอนาคตด้วยกันมาตลอด

การงาน/การเงิน
การตัดสินใจในที่ทำงานจะยากขึ้น เพราะคุณโดนจับตามองจากผู้ใหญ่ตลอดเวลา ไม่ได้แปลว่าเค้าต้องการหาข้ออ้างในการทำลาย แต่เพราะชอบใจในการทำงานและอยากทดสอบ ว่าจะพยายามได้มากแค่ไหนต่างหาก ถึงได้พยายามที่จะวุ่นวายกับคุณสุด ๆ ถ้าไม่สบายใจในการใช้เงิน หรือให้คนอื่นมาใช้เงินเรา ไม่ว่าจะเพื่อน พี่น้อง พ่อแม่ แฟน คุณสามารถปฏิเสธได้นะ ไม่เห็นต้องไปเกรงใจคนที่ไม่เกรงใจคุณเลย !

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
ต่อให้ใช้สมองหนักแค่ไหน ถ้าหากคำตอบไม่ได้มันก็คือไม่ได้ ดังนั้นการพักผ่อนเตรียมพลังกาย เพื่อรอแก้ปัญหาอีกครั้ง จะเป็นเรื่องที่ดีกว่า การพยายามโดยเปล่าประโยชน์มีแต่จะทำให้เหนื่อย

ความรัก
คนโสด : ต่อให้ตั้งแง่ปฏิเสธความรักแค่ไหน ไม่จำเป็นที่จะต้องปฏิเสธมิตรภาพนิ คนที่เป็นคนคุยไม่เวิร์ค อาจจะเหมาะกับการเป็นเพื่อนมากกว่าก็ได้ใครจะรู้ เผลอ ๆ คนนี้นี่แหละ ที่จะกลายเป็นเพื่อนสนิทแทน
คนมีคู่ : ปัญหาที่สะสมมาไม่ได้รับการคลี่คลาย มีแต่จะทำให้เรื่องมันใหญ่ไปเรื่อย ๆ ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าลองพยายามแก้ด้วยกันทั้งคู่ แล้วยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดี การแยกย้ายเหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อน อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

การงาน/การเงิน
การเมืองในที่ทำงาน ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ยังไม่ชิน เพราะเมื่อเรื่องเก่าจบไป เรื่องใหม่ก็เตรียมเข้ามา เหมือนการถือดาบรอสู้อยู่โดยตลอด ถ้ามัน Toxic มาก ๆ ต่อให้เป็นเซฟโซนที่ดี แต่ก็จะทำให้สุขภาพจิตแย่ และงานก็แย่ตามมา ระวังเจ้านายที่เอาเปรียบ จะหันดาบมาใส่แบบไม่ทันตั้งตัว การเงินตอนนี้ยังสามารถใช้ได้อยู่เรื่อย ๆ ยังคงมีเงินใช้คล่องมือ แต่มีเกณฑ์จะต้องเสียไปกับการรักษาออฟฟิศซินโดรม กรุณาใช้ร่างกายแต่พอดี

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
การเริ่มต้นใหม่ เป็นเรื่องที่เหนื่อยหน่อยนะ แต่มันไม่ได้เหนื่อยเกินว่าที่จะควบคุมได้ เพราะคุณมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องหนักแค่ไหน ก็มีคนคอยซัพพอร์ตเสมอมา

ความรัก
คนโสด : จะมีคนเข้ามาทำให้กำแพงใจคุณลดลงนะ เพราะคนที่เข้ามาโคตรจะตรงสเปก ชนิดที่ว่าสามารถเป็นแฟนในมโนของเราได้ ไม่มีใครที่ศีลเสมอเท่านี้แล้ว เรียกได้ว่าเป็น 1 แถม 1 เลย เพราะเข้ามาเป็นทั้งแฟนเป็นทั้งเพื่อน
คนมีคู่ : พ่อแม่ของแฟนคุณลดการ์ดลงแล้ว เขามองเห็นแล้วว่าเรารักกันมาก เปิดไฟเขียวให้ผ่าน หลังจากพยายามมานาน คราวนี้ก็เหลือแต่คุณทั้งคู่ ว่าจะสามารถรักษาระดับความรักไว้เรื่อย ๆ ไปจนสุดทางเดินหรือเปล่า

การงาน/การเงิน
ใครที่กำลังสนใจเปิดธุรกิจใหม่ หรืออยากทำมาค้าขาย เป็นเวลาที่ดีเลยนะ อาจจะมีปัญหาบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้เกินกว่าที่จะลอง พนักงานเงินเดือนที่กำลังหมดไฟในช่วงนี้ ขอให้เสริมพลังใจให้มาก ๆ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคุณอาจจะตัดสินใจร้อนเกินไป ชิงลาออกโดยที่ไม่ทันหาลู่ทางใหม่ เพียงเพราะคำพูดของคนที่ไม่น่ารัก แนะนำว่าอดทนไปก่อนจนกว่าจะได้งานใหม่ แบบนั้นปลอดภัยกว่า แต่ช่วงนี้เงินติดลบนะ ต้องระวังการใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่ายหน่อย ถ้าไม่อยากกินมาม่าสิ้นเดือน!

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด