"ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการฯ Mitsubishi" มาตรฐานใหม่ของยานยนต์ไทย

17 ก.ค. 66

Mitsubishi เปิดตัวบริการ ‘ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด(Maintenance Certificate) ครั้งแรกในตลาดยานยนต์ไทย เพิ่มมูลค่าการขายต่อรถยนต์ Mitsubishi แนวคิด ‘รถดี ดูแลดี ราคาขายต่อดี’

มร. ยาซุโนริ โคะยะนะกิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง ฝ่ายบริการหลังการขาย และฝ่ายบริการข้อมูลเทคนิค บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันการซื้อขายต่อรถยนต์ของลูกค้ามีขั้นตอนพิจารณาหลากหลายปัจจัย เช่น ข้อมูลการเช็กระยะ เงื่อนไขการรับประกัน และเลขไมล์รถยนต์ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลต่อความมั่นใจและการตัดสินใจของผู้ซื้ออย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นรถยนต์ที่มีประวัติการเข้ารับบริการที่ดีและมีรายละเอียดที่ครบถ้วน โดยเฉพาะจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะได้รับความสนใจมากกว่ารถที่ไม่มีประวัติด้านการดูแลรักษาที่ชัดเจน”

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้ริเริ่มการให้บริการ ‘ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด’ หรือ Maintenance Certificate ให้กับลูกค้ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยจะเป็นเอกสารอย่างทางการที่ให้ข้อมูลและรายละเอียดของรถยนต์ ซึ่งรวมถึง ประวัติการเช็กระยะ ข้อมูลระยะการรับประกัน และเลขไมล์รถยนต์ เพื่อเป็นการยืนยันว่ารถของลูกค้าได้ผ่านการบำรุงรักษา และตรวจเช็คสภาพรถตามระยะเวลา ช่วยยกระดับมูลค่าในการซื้อขายรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัลความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” มร. โคะยะนะกิ กล่าวเพิ่มเติม


maintenance-certificate_squar

Mitsubishi Motor Thailand ได้รับรางวัลอันดับ 1 ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ด้านความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งหมด 7 รางวัล ประกอบด้วย

  1. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563
  2. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2564
  3. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563
  4. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2564
  5. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2563
  6. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2564
  7. รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2564

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม