เปิด Shell Recharge แห่งที่ 2 ขนาด 180 kW เส้นทางมุ่งหน้าสู่ภาคใต้

11 พ.ค. 66

Shell (ประเทศไทย) โดยกลุ่มธุรกิจโมบิลลิตี้ ร่วมมือกับ Porsche Asia Pacific เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (High Performance Charging: HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ ภายใต้แบรนด์ Shell Recharge แห่งที่ 2 ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จุดพักรถและแลนด์มาร์กใหญ่ของหัวหิน

shell-ev-recharge_02

ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยถือว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว สะท้อนออกมาเป็นยอดขายของรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าที่มีกำลังไฟสูงจะกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับกลุ่มคนใช้รถ EV ที่จะช่วยในการประหยัดเวลาในการชาร์จ ทำให้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้เร็วยิ่งขึ้น

shell-ev-recharge_03

Shell จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) Shell Recharge ครอบคลุมในทุกเส้นทางการเดินทางให้มากที่สุด โดยความร่วมมือกับ Porsche Asia Pacific ในการเปิดสถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง DC chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ และ 360 กิโลวัตต์ Shell Recharge ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศไทย

shell-ev-recharge_05

สถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง Shell Recharge แห่งแรกได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการเชลล์ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับ Shell Recharge แห่งที่ 2 มีสมรรถนะการชาร์จไฟกำลังสูง 180 กิโลวัตต์ เป็นการบริหารงานของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด และสำหรับเจ้าของรถ Porsche Taycan ที่เป็นเจ้าของรายใหม่ในประเทศไทย จะได้รับสถานะสมาชิกระดับ Platinum ฟรี 3 ปี โดยในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับสิทธิประโยชน์ เช่น ส่วนลดอัตราค่าบริการ Pay-Per-Use (PPU) 50% หรือการสํารองจุดชาร์จล่วงหน้าได้ในระยะเวลาสูงสุด 1 ชม. ก่อนเดินทางมายังสถานี Shell Recharge (HPC) ทุกแห่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับคะแนนสะสม Shell GO+ จํานวน 10,000 คะแนน สําหรับแลกรับส่วนลดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการต่างๆ ภายในสถานีบริการ Shell

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม