ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

15 เม.ย. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 20:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขมงคล 1 2 0

เลขเด่น 2 11 22 00 12 21 10 01 20 02

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการเดินทางตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า ทั้งเรื่องของโครงการการงานมีมากมาย และอาหารของกินหลากหลาย จะเกี่ยวข้องกับผู้คนเป็นกลุ่มใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ติดต่อพูดคุยกับใครจะได้ดีจากการเจรจา มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ลูกหลานบริวารครอบครัวรวมกลุ่มกันแสดงความเคารพรัก กราบไหว้ผู้ใหญ่ คนโสด จะพบรักในที่ทำงานหรือการติดต่อกับลูกค้ามีความสนิทสนมมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ รักสวยรักงามเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความขยันมีความสุขกับครอบครัว และการทำงานอิสระ มีการท่องเที่ยวพร้อมกับการทำงาน เตรียมตัวล่วงหน้า บางคนยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาว

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน และจะมีโชคลาภจากคำพูดดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขความทรงจำที่ดีๆกับครอบครัว รวมถึงกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานที่มีความอุตส่าหะเพียรพยายาม คิดค้นหาวิธีอะไรใหม่ๆ เพื่อให้เกิดรายได้กับตนเองและบริวาร

การเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนอุปถัมภ์หรือลูกค้าเก่ากลับเข้ามา มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนในครอบครัว ให้เอาตัวรอด จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักขณะเดินทางรวมถึงชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ ระวังการเจ็บคอ มีเสมหะ และระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน การมองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเรา จะประกวดอะไรก็มีโอกาสชนะมีชื่อเสียงโด่งดัง จะได้เดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด

การเงิน ยังมีเงินให้ใช้ตลอดทั้งวัน มีผู้ใหญ่ให้โชค และดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถรวมถึงดวงประจำวันจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก มีครอบครัวอบอุ่นหรือใครที่ไกลกับคนรักก็ใช้การติดต่อสื่อสารกับครอบครัวถึงแม้อยู่ห่างไกลกันกับความรัก แต่ยังคงมีความสุขอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง หรือดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ดวงกำลังรุ่งในเรื่องของ มีคนติดต่อเข้ามาตลอดเรื่องของการค้า ได้งานใหญ่ การประมูลอะไรก็ประสบความสำเร็จ ทำอะไรแข่งกับเวลาตลอด เดินทางทั้งวัน

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์และรู้ที่ควรจะลงทุนหรือไม่ มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคและการพนัน หมายเลขโทรศัพท์ให้โชคลาภใหญ่

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้ตลอดของคนที่มาจีบ การแต่งงาน คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การคิดโครงการและโปรเจกต์ล่วงหน้า โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน โครงการจะขึ้นในอนาคตการรวมกลุ่มรวมทีมมองหาผู้ที่มีความรู้เข้ามาช่วยเหลือ การเดินทางแบบกะทันหันแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวหรือการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อใช้ในการทำออนไลน์ รวมถึงการทำบุญ

ความรัก การติดต่อกับครอบครัวพากันไปรับประทานอาหาร มีความสุขในช่วงหลังสงกรานต์ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มองหาสิ่งใหม่การสัมภาษณ์งาน การคาดหวังในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าที่ต้องดีกว่าเดิมในเรื่องของการงาน และก็เป็นจริงจะมีสิ่งที่ดีโดยเฉพาะในเรื่องของชื่อเสียงความสำเร็จการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายและดีขึ้น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข ซื้อรถคันใหม่มาใช้กับการงาน ออกโทรศัพท์เครื่องใหม่มาใช้กับการงาน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก มีความเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่ต้องเข้าไปกราบสวัสดีผู้ใหญ่และทำเป็นรักกันเพื่อปกปิดการขัดแย้ง
คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่ไม่สามารถออกหน้าออกตาได้ การแอบคบกัน

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขา และการติดต่อทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การทำอะไรที่ราบเรียบไม่โลดโผนอยู่กับครอบครัวทั้งวันทั้งคืน การงานที่ไปเรื่อยๆ มีเข้ามาอยู่ตลอด ความขยันอดทนและมองหาสิ่งใหม่ ไม่ชอบการแข่งขัน

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด การเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่มีความโชคดีในการเสี่ยงโชค ลูกหลานบริวารนำโชคลาภมาให้ ดวงดีจากคำพูด

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง และอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การทำอะไรที่ต้องอาศัยลูก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะทำอะไรก็ต้องใจถึงใจใหญ่ไม่คิดวกวนกลับไปกลับมา

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด