ดูดวงไพ่ยิปซี ช่วงครี่งปีหลัง เดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2565

4 ก.ค. 65

ดูดวงไพ่ยิปซี เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ดูดวงไพ่ยิปซี ในช่วงครึ่งปีหลัง เดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2565 ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก

ดูดวงไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์ (Tarot)

ดูดวงด้วยไพ่ยิปซีเป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณ นิยมใช้แพร่หลายทั่วโลก มีความเร้นลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ โดยการทำนายของไพ่ ไพ่ยิบซี หรือไพ่ทาโร่นี้จะใช้ จิต ในการทำนายเพราะเชื่อว่าจิตอยู่เหนือร่างกายและทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้นในการพยากรณ์ด้วยไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์จะต้องใช้สมาธิจิตรวมไว้ที่ไพ่ โดยให้ไพ่เป็นเพียงสื่อกลาง และสื่อสารบอกเล่าความหมายเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 19 ม.ค.)

ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับคุณค่ะ ด้านการเงินมีกินมีใช้ สุขสบาย มีเกณฑ์ ได้ซื้อของมีค่าเพิ่ม ดูแลตัวเองมากขึ้น การงานมีชื่อเสียงโดดเด่นโด่งดัง หากมีคดีความก็จะได้รับความยุติธรรม ด้านความรักก็สดใส คนโสดมีเสน่ห์มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ และอาจจะมีเข้ามากกว่า 1 คนด้วย คนมีคู่แล้วยังคงรักกันหวานชื่นมีเกณฑ์พูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์ บางคู่มีเรื่องการตั้งครรภ์ด้วย ถือว่าปังมากค่ะ

เสริมดวงชะตา ด้วยการถวายสังฆทานหลอดไฟ เทียน โคมไฟ

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 18 ก.พ.)

เป็นอีกราศีที่ปังไม่แพ้ใคร การเงินสดใส แต่มักจะหมดไปกับการช้อปปิ้ง เปลี่ยนลุคตัวเองและท่องเที่ยว การงานมั่นคง มีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม การเลื่อนตำแหน่ง คนทำธุรกิจจะได้ขยับขยาย เปิดหน้าร้าน ใครที่อยากเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่ดี คนโสดก็ฮอต มีคนเข้ามาสนใจแต่คุณอาจจะอยากเอนจอยความโสดไปก่อน ส่วนคนมีคู่มีการใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ได้เดินทางด้วยกัน วางแผนการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ชัดเจน

เสริมดวงชะตา ด้วยการถวายสังฆทานหลอดไฟ ไม้เท้า หนังสือสวดมนต์

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

ชาวราศีมีนจำเป็นจะต้องระมัดระวังการเงินให้มากขึ้นค่ะ มีเกณฑ์หมุนเงิน ใช้เดือนชนเดือน ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทั้งเรื่องเงินและครอบครัวอยู่เรื่อยๆ แต่การงานยังคงอยู่ในจุดที่มั่นคงไม่ต้องกังวลอะไร ไปต่อสบายๆ คนโสดจะยังคงโฟกัสกับตัวเองและครอบครัว แค่นี้ก็มีความสุุขแล้ว ส่วนคนมีคู่จะมีการประคับประคองความสัมพันธ์ หาจุดที่ลงตัวต่อกัน เพื่อสร้างอนาคต อาจจะมีการซื้อของชิ้นใหญ่ ร่วมกันด้วย

เสริมดวงชะตา ด้วยการบูชาพระจันทร์ พระแม่กาลี ช่วยเหลือสัตว์จรจัด

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย)

หลังจากที่เจอมรสุมมาอย่างหนัก ทำให้ชาวเมษหลายคนมีภาวะความเครียดและเสี่ยงมีปัญหาด้านอารมณ์ แนะนำให้ออกสังคมบ้างนะคะจะได้ไม่หดหู่ การเงินไม่ได้เดือนร้อนอะไร ยังคงมีใช้จ่ายหาความสุขได้ การงานมีเกณฑ์ได้ฉลองความสำเร็จ โบนัส การเลื่อนตำแหน่งที่รอคอย ด้านความรักอาจจะเงียบสักหน่อย คนโสดต้องเปิดใจบ้างค่ะถึงจะมีโอกาส คนมีคู่ควรหาเวลาให้กันมากขึ้นและอย่าคิดอะไรไปเอง หันหน้าคุยกันค่ะ

เสริมดวงชะตา ด้วยการถือศีล5 ถวายสังฆทานด้วยยา สวดมนต์

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.ย - 20 พ.ค.)

เป็นราศีที่สู้ชีวิตแต่ก็โดนชีวิตสู้กลับไม่เบาเลย หน้าที่ความรับผิดชอบล้นมือ ไตรมาสสุดท้ายของปีคุณจะเห็นผลของความพยายาม หน้าที่การงานขยับขยาย การนำเข้าส่งออก เดินทางไกลราบรื่น การเงิน ฐานะมั่นคงดีมากค่ะ ด้านความรัก คนโสดมีสเปคสูง กำแพงสูง แต่ถึงใครจะว่ายังไงคุณก็ไม่สนใจ โฟกัสแต่การทำงาน คนมีคู่ต้องหมั่นเอาใจ พูดคุยกันมากขึ้น โดยเฉพาะคู่ที่ไกลกัน วางแผนอนาคตด้วยกันบ้างก็ดีค่ะ

เสริมดวงชะตา ด้วยการถือศีล5 บูชาพระกริ่ง ทำบุญโลงศพ

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

ผ่านประสบการณ์ทั้งดีและร้าย ทำให้คุณเติบโตเป็นคนใหม่ที่มองโลกในแง่ดี มีความสุขกับชีวิต การงานอยู่ในจุดที่ลงตัวได้ใช้เวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและมีความสุขมากขึ้น การเงินก็ดีงาม มีเงินเก็บเงินก้อน มีผู้ใหญ่ หัวหน้า คุณพ่อให้ทุนทางด้านการเงิน ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอกับคนไกล รักออนไลน์ และมีโอกาสได้เจอกันในช่วงปลายปี คนมีคู่ลงตัวกันมากๆ ทั้งความมั่นคงในจิตใจและความโรแมนติก มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

เสริมดวงชะตา ด้วยการช่วยเหลือเด็ก ด้อยโอกาส บริจาคค่าอาหารกลางวัน นม

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

เหนื่อยกายเหนื่อยใจมาเยอะ ครึ่งหลังปีนี้จะเบาลง การงานมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ทำงานได้คล่องตัวมากขึ้น แต่ในด้านการเงินยังคงต้องรัดกุมและดูแลตัวเองให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นก็จะเสี่ยงเสียเงินกับเรื่องสุขภาพนะคะ คนโสดยังไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ พอเปิดใจก็มักจะเจอกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่พยายามให้เวลากันและกัน พูดคุยกันให้มากขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำค่ะ

เสริมดวงชะตา ถวายสังฆทานด้วยมีดโกน ช้อนส้อม สักการะพญานาค

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)

บุญที่สะสมมาตลอดต้นปีจะเริ่มเห็นผล มีโอกาสในด้านหน้าที่การงาน งานราชการยิ่งโดดเด่น มีลูกน้องที่ไว้ใจได้ มีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้คำปรึกษาที่ดี การเงินยังคงต้องระวัง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือซื้อของชิ้นใหญ่ ชำระหนี้สินให้หมดหรือเก็บไว้ต่อยอดจะดีกว่า คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่โปรไฟล์ดีแต่อาจจะไม่ใช่สเปคของคุณ ลองศึกษาพูดคุยกันได้ คนมีคู่ได้ปรับความเข้าใจกันมาขึ้น ตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์ วางแผนมีบุตร

เสริมดวงชะตา ด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ งดเว้นการทานเนื้อสัตว์ในวันเกิด

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกันย์จะเริ่มเก็บออมมากขึ้น การงานมีโอกาสที่จะได้ต่อยอด เพิ่มการผลิต การตลาด ได้หุ้นส่วนผู้ช่วยดี แต่ส่วนของลูกน้องต้องให้เวลาฝึกฝนกันหน่อย การเงินต้องระวังหมดไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ซ่อมข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน ที่ทำงาน คนโสดมีโอกาสเจอกับรักออนไลน์ ยังต้องใช้เวลาศึกษากันอีกพักใหญ่ คนมีคู่หากไกลกันต้องหมั่นเลือกถ้อยคำที่จะสื่อสาร ถนอมน้ำใจกัน คนใกล้กันก็หงุดหงิด งอนกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังไม่เลิกรา

เสริมดวงชะตา ด้วยการปล่อยปลาหน้าเขียง หมั่นกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

ช่วงครึ่งหลังนี้ชาวราศีตุลย์มีสัญชาตญาณที่แรงมากขึ้นค่ะ การงานมีเสน่ห์มาก ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ได้เจอสังคมคอนเนคชั่นใหม่ๆ ความสำเร็จรออยู่ การเงินดีมากๆ มีเงินเก็บ ฐานะมั่นคง ใช้จ่ายได้อย่างสบาย คนโสดเสน่ห์แรง ระวังคนมีเจ้าของไว้หน่อย ยังไงไม่เหงาแน่นอน คนมีคู่ออกงานบ่อยระวังคนข้างๆ น้อยใจ เพราะคุณโดดเด่น ใครๆ ก็อยากทำความรู้จัก แต่ความสัมพันธ์ยังคงดีต่อใจที่เคยคลุมเครือก็ชัดเจนมากขึ้น

เสริมดวงชะตา ด้วยการบูชาพระศิวะ พญายม ท้าวเวสสุวัณ ทำบุญโลงศพ

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

ช่วงเวลาของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ การงาน มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา โปรเจกต์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม ต้องอาศัยความรับผิดชอบสูง แต่เวลาจะช่วยนำพาความสำเร็จมาให้ การเงินอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะเพราะต้องเดินทางบ่อยขึ้น คนโสด อย่าเพิ่งตั้งกำแพงในเรื่องความรัก เพราะคนที่ใช่กำลังเดินทางมาแล้วค่ะ คนมีคู่อาจจะต้องไกลกันด้วยหน้าที่การงานแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญ มีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นในช่วงปลายปี

เสริมดวงชะตา ด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ร่วมซื้อที่ดินเพื่อสาธารณะกุศล

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

ต้นปีที่ผ่านมาค่อนข้างวุ่นวาย ขาดความมั่นคงในหลายๆ ทาง เข้าช่วงครึ่งหลัง การงานที่เคยเอาแน่เอานอนไม่ได้ก็เริ่มมั่นคงขึ้น ได้รับการซัพพอร์ตจากหัวหน้าเจ้านาย มีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่งสูงขึ้น แน่นอนว่าการเงินก็ดีขึ้นตามมาด้วย เริ่มหาไอเดียการต่อยอดการเงินแล้ว คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ จากการทำงาน น่าสนใจด้วยแหละ คนมีคู่พยายามสร้างความมั่นคงให้กับความสัมพันธ์ ต่างคนต่างพอใจ ความรู้สึกลงตัว ไปต่อได้ยาวๆ

เสริมดวงชะตา ด้วยการสักการะเจ้าแม่กวนอิม พระแม่อุมา ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

advertisement

Powered by Tarot Therapy By Tey

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด