เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 เมษายน 65

15 เม.ย. 65

เดินทางมาถึงช่วงปักษ์หลังของเดือนเมษายนแล้ว มาดูดวงไพ่ยิปซีกันว่าดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับ งานออนไลน์ งานศิลปะ โดดเด่น หากใครกำลังงงๆ ตัดสินใจไม่ได้กับทางเดินชีวิต ใจเย็นๆ ลองศึกษา ให้เวลาตัวเองได้เรียนรู้ คุณหัวไว ได้ครูดี มีเกณฑ์เติบโตในด้านจิตวิญญาณ การหยั่งรู้

ดวงความรัก คนโสดอาจจะเปิดใจยากสักหน่อย เพราะหน้าที่การงานเยอะ แทบไม่มีเวลาให้เรื่องอื่นๆ คนมีคู่หากไกลกันด้วยระยะทาง จะมีเกณฑ์รีบเคลียร์งานและเดินทางไปเจอกันเร็วขึ้น มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ศาลพระภูมิ ทำบุญให้กับญาติที่ล่วงลับ เจ้ากรรมนายเวร วิญญาณเร่ร่อน

เลขนำโชค 7 8

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน เจอเรื่องไม่ดีมาเยอะ บางคนโดนโกง บางคนเจ็บป่วย แต่คุณก็รอดมาได้ การเงินถึงแม้จะต้องหมุน แต่ด้วยความสามารถของตัวคุณ คุณจะผ่านมันไปได้ สตรองค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมูฟออนจากอดีตให้ได้ก่อนค่อยว่ากัน คนมีคู่ระวังปัญหาจากคนอื่นๆ ปัจจัยอื่นๆ ที่จะทำให้กระทบกระทั่งกันเอง เลี่ยงการใช้คำพูดรุนแรงต่อกันค่ะ 

วิธีทำบุญเสริมดวง ให้ทานค่ะ จะเป็นอาหาร เงิน หรือสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วก็ได้ และอโหสิกรรมคนที่ทำร้ายคุณซะ ปลดปล่อยตัวเองค่ะ

เลขนำโชค 5 8

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ เรื่องคอนเนคชั่นการติดต่องาน จากผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้าเจ้านายเป็นอย่างดี แต่กับลูกน้องบริวาร จำเป็นต้องระวังเอาไว้บ้าง เพราะอาจจะทำงานผิดพลาด ส่งผลเสียหายเล็กๆ น้อยๆ ให้หงุดหงิดได้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้รับการติดต่อจากคนรักเก่าหรือคนในอดีต คนมีคู่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องบุตร ความสัมพันธ์ยิ่งนานวันก็ยิ่งแน่นแฟ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง ช่วยเหลือสาธารณะกุศล งานอาสา ช่วยเหลือมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส โรงเรียนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ

เลขนำโชค 1 0

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน เจอกับปัญหาใหญ่ๆ มาหนักทีเดียว บางคนตกงาน บางคนเจอปัญหาด้านสุขภาพ บางคนเจอทั้งสองอย่าง แต่คุณก็สู้สุด ปักษ์นี้จะเป็นปักษ์ที่คุณจะได้ลงมือทำหน้าที่คุณอย่างตั้งใจ มุ่งมั่น สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตอีกครั้ง

ดวงความรัก คนโสดยังอยู่ในช่วงทำใจกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งจบ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจ ขอมุ่งเข้าหาทางธรรมให้มีความสุขก่อน คนมีคู่ ปัญหาเรื่องระยะทาง ความไม่เข้าใจต่างๆ จะถูกแก้ไข หันหน้าเข้าหากันและพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้พระแก้วมรกต พระพุทธชินราช ถวายสังฆทานด้วยหลอดไฟ น้ำมันตะเกียง

เลขนำโชค 5 2

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน พักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังอุบัติเหตุในการทำงาน ถึงเวลาที่คุณจะต้องตั้งเป้าหมายในชีวิตให้ชัดเจนขึ้น บางคนเจอกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดคิด การผิดหวัง ผิดคาด ตั้งสติให้ดี คุณเอาอยู่

ดวงความรัก คนโสดคิดกังวลเรื่องเงินมากกว่าเรื่องความรักนะคะ ตอนนี้ไม่พร้อมเดทกับใคร คนมีคู่ระวังความหึงหวงเล็กๆ น้อยๆ เดี๋ยวบานปลายนะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้หลวงปู่ทวด พระแม่ลักษมี ปล่อยปลา กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 7 5

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ปัญหาการงานต่างๆ จะได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุด ได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจที่ดีจากเพื่อน กัลยาณมิตร การเงินดีมาก มีเงินเก็บมากขึ้น แต่ยังคงใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะปวดหัวเพราะเรื่องราวของคนเก่าๆ ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนอาจจะต้องจบแล้วในปักษ์นี้ คนมีคู่มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาร่วมกัน ไปเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

วิธีทำบุญเสริมดวง ขนดินขนทรายเข้าวัด ช่วยเหลือการก่อสร้างสิ่งที่เป็นสาธารณะกุศล จะด้วยการบริจาคเงินหรือออกแรงก็ได้ค่ะ

เลขนำโชค 9 15

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ออกแนวย้ำคิดย้ำทำหน่อยๆ ค่ะปักษ์นี้ อยากจะเดินทางไกล โยกย้าย เปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน การต่างประเทศ นำเข้าส่งออก วางแผนไว้ดิบดี แต่ถึงเวลาจริงๆ อาจจะยังไม่พร้อมด้วยสถานการณ์และความกังวล

ดวงความรัก โดยรวมชาวกรกฎกำลังตัดสินใจกับสถานะความสัมพันธ์อยู่ บางคนอยู่ในขั้นตอนการหย่าร้าง บางคนอยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ปักษ์นี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่คุณจะได้รับความชัดเจนหรือลงมือทำอะไรค่ะ 

วิธีทำบุญเสริมดวง ส่งเงินให้ทางบ้าน ดูแลครอบครัว บุพการี ผู้มีพระคุณ

เลขนำโชค 7 5

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีการวางแผนการต่อยอดธุรกิจ การนำเข้าส่งออก การศึกษาต่อต่างประเทศ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้างาน เป็นช่วงเวลาของการลุย การลงมือทำ

ดวงความรัก คนโสดยังไม่มีเวลาให้กับเรื่องสถานะความสัมพันธ์ ยังคงมุ่งมั่นเรื่องการทำงาน แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้วแหละช่วงนี้ คนมีคู่ให้เวลากันและกันบ้าง อย่ามัวแต่ทำงาน ความสัมพันธ์ค่อนข้างอึดอัด เดี๋ยวจะไปไม่รอดน้า

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายน้ำบนหิ้งพระที่บ้าน ดอกไม้สักคู่ ตั้งใจสวดมนต์ ก็เป็นบุญที่ทำได้ง่ายๆ แล้วค่ะ

เลขนำโชค 1  0

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีการศึกษาเรียนรู้ วางแผนการเงินการลงทุน เพื่อต่อยอดอนาคต มีโชคทางด้านการเงินค่ะ นับว่าเป็นขาขึ้นของคุณเลยทีเดียวในปักษ์นี้

ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามา แต่คุณรู้สึกรำคาญ คนที่เข้ามายังไม่ใช่ แต่มีเกณฑ์ไปแอบชอบคนที่เขาไม่ชอบเรางี้ คนมีคู่ระวังจะเจอคนหวังดีประสงค์ร้ายในความสัมพันธ์ ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องของเราไปเล่าให้ใครฟังหรอกค่ะ พูดคุยปรับความเข้าใจกันเองจะดีกว่า

วิธีทำบุญเสริมดวง ช่วยงานสาธารณะกุศล งานอาสา ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ

เลขนำโชค 2 1

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีความสุขมาขึ้นกับชีวิต หลังจากที่โดนมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วงมาสักระยะใหญ่ๆ มีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่สนใจ เข้าหาธรรมะและความสุขสงบมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดไม่น่าจะเปิดใจให้ใครได้ง่ายๆ สักพักใหญ่ เพราะอดีตยังคงหลอกหลอน คนมีคู่ระวังปัญหาเดิมๆ เก่าๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ยาก ความห่างไกลก็เป็นอุปสรรคสำคัญเช่นกัน

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับเด็กยากไร้ เด็กพิการ ด้อยโอกาส ให้โอกาสทางการศึกษา

เลขนำโชค 6 7

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน ระวังปัญหาสุขภาพไว้บ้างค่ะ อย่ามัวแต่หักโหมทำงาน การงานมีเกณฑ์สดใส ขยับขยายในทิศทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกล การนำเข้าส่งออก คุณดูแลทุกอย่างได้ดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงและมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้วย

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ และก็ยังมีคนเข้ามาให้เลือกอีกมากมาย ช่วงนี้ฮอต คนมีคู่ระวังความมีเสน่ห์ของตัวคุณจะทำให้คนรักหวาดระแวง

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเลือด กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรค่ะ

เลขนำโชค 5 7

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีการวางแผนต่อยอดการเงิน ธุรกิจ เป็นช่วงเวลาของการลงมือทำ การนำเข้าส่งออก ค้าขายออนไลน์ส่งผลดี มีความสุขเป็นพิเศษ บางคนบางท่านก็มีเกณฑ์ได้เดินทางพักผ่อนมากขึ้นด้วย

ดวงความรัก คนโสดดูจะไม่ต้องการเปิดใจให้ใคร ถึงแม้จะมีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถูกใจ คนมีคู่ระวังจะโฟกัสงานมากจนเกินไป และระวังการนำปัญหาของคนอื่นมาทะเลาะกันเองด้วย หันหน้ามาคุยกันดีๆ ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ทำบุญแบบไหนก็ได้ที่คุณถนัด การขอพรจะสัมฤทธิ์ผลค่ะ

เลขนำโชค 10 2



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด