คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 2565

1 ก.พ. 65

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 2565

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน ปักษ์นี้การเงินดีมากค่ะ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ได้รับการซัพพอร์ตจากผู้ใหญ่ มีคอนเนคชั่นดีๆ เข้ามาจากต่างประเทศ มีการเดินทางไกล ใครอยากศึกษาต่อหรือทำงานต่างประเทศก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก คนโสดมีการเริ่มต้นทำความรู้จักกับใครสักคนที่ห่างกันด้วยระยะทาง แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่โต คนมีคู่ระวังมีปัญหาปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ ใจเย็นให้มากค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ สร้างเมรุเผาศพ บริจาคเลือด แผ่เมตตาให้ผู้ล่วงลับและเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 16, 2


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ระวังปัญหาสุขภาพ ความเครียด ออฟฟิศซินโดรม โรคกระเพาะถามหา เดี๋ยวจะกลายเป็นได้เงินมาก็ต้องไปจ่ายค่าหมอนะคะ ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรต้องระวังมากหน่อย อย่าใช้จ่ายเกินกำลังค่ะ

ความรัก คนโสดอยู่คนเดียวให้สบายใจไปก่อน รักษาใจตัวเองให้ได้เต็มร้อยเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน คนมีคู่พยายามช่วยกันสั่งสมบุญร่วมกันไว้เยอะๆ พระท่านจะช่วยรักษาคุ้มครองความสัมพันธ์ อย่าเอาเรื่องของคนอื่นมาหาทำทะเลาะกันเอง พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ ทำกิจกรรมใหม่ๆ บ้าง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้ขอพรพระตรีมูรติ ขอพระด้านความรัก เมตตา ขอเงินพระจันทร์ในวันที่ 1 นี้ ถวายสังฆทานด้วยของที่เป็นเลขคู่

เลขนำโชค 21, 4


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ระวังปัญหา การใช้อารมณ์ คำพูดรุนแรงกับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็นมีสติค่ะ การเงินดีมาก มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่เพศชาย หัวหน้า ความสุขสมหวังรอคุณอยู่

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์นึกถึงคนเก่า วันวานเก่า ได้พบเจอเพื่อนเก่าที่เคยแอบชอบพอกัน คนมีคู่รักกันก็บอก คิดถึงก็พูดค่ะ อย่ามัวแต่เก็บเอาไว้ เดี๋ยวจะเข้าใจกันผิด

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน อุปกรณ์การเรียน ให้กับเด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ หรือในถิ่นทุรกันดาร

เลขนำโชค 3, 6


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ค่อนข้างเหนื่อยใจกับงาน การบริหารคนและเนื้องาน พยายามหาความสุข ออกงาน เจอเพื่อนฝูงมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังการเงินไว้บ้างนะคะ มีเกณฑ์การเงินจะชักหน้าไม่ถึงหลัง งดซื้อของฟุ่มเฟือยก่อนค่ะ

ความรัก คนโสดมีคนเข้าหาเยอะนะคะ ทั้งในโลกออนไลน์และความจริงแบบตัวเป็นๆ ฮอตมากแม่ คนมีคู่ที่ไกลกันด้วยระยะทาง อย่าคิดเยอะคิดมาก เขายังเหมือนเดิมค่ะ คนที่อยู่ใกล้กันก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จริงจังกันมากขึ้นด้วย

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง นั่งสมาธิ ฟังเพลงบำบัดให้ใจสงบ หาเวลาพักผ่อน ปลีกตัวเองจากงาน จากสังคมบ้าง

เลขนำโชค 61


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีเรื่องให้ตึงเครียด ระวังการโกง การหักหลัง แทงข้างหลังเอาไว้บ้างนะคะ ธุรกิจสีเทาไม่เหมาะกับคุณในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็จะได้รับกำลังใจจากคนรัก เพื่อนฝูง ซัพพอร์ตคุณได้ดีเลยค่ะ

ความรัก คนโสดได้เริ่มต้นทำความรู้จักเรียนรู้ แต่ระวังไปไม่ถึงฝั่งเพราะคนภายในนอกเข้ามาวุ่นวายมากเกินไป คนมีคู่เองก็ต้องระวังที่จะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องของคนอื่นและเรื่องเงินค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาพระราหู ทำบุญให้กับบรรพบุรุษ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพและอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 19




Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน มีเรื่องให้ตึงเครียด ระวังการโกง การหักหลัง แทงข้างหลังเอาไว้บ้างนะคะ ธุรกิจสีเทาไม่เหมาะกับคุณในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็จะได้รับกำลังใจจากคนรัก เพื่อนฝูง ซัพพอร์ตคุณได้ดีเลยค่ะ

ความรัก คนโสดได้เริ่มต้นทำความรู้จักเรียนรู้ แต่ระวังไปไม่ถึงฝั่งเพราะคนภายในนอกเข้ามาวุ่นวายมากเกินไป คนมีคู่เองก็ต้องระวังที่จะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องของคนอื่นและเรื่องเงินค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาพระราหู ทำบุญให้กับบรรพบุรุษ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพและอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 19


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกรกฎจะต้องเรียนรู้ เติบโต จากประสบการณ์ชีวิตที่เคยพบเจอมา อย่าเพิ่งท้อแท้ ไม่มั่นใจในตัวเอง ถ้ามองย้อนกลับไปคุณจะเห็นว่าคุณเก่งมากขนาดไหนที่ผ่านทุกอย่างมาจนมีวันนี้ได้ ภูมิใจในตัวเองดีกว่าค่ะ

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆ จะแวะเวียนเข้ามา อยู่ที่คุณว่าจะลองให้โอกาสกันไหม คนมีคู่อยู่ในช่วงของการเรียนรู้และปรับตัว อย่ากังวลอะไรล่วงหน้า และอย่าเอาคำพูดคนอื่นมาตัดสินคนของคุณ เปิดใจคุยกันค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้เทพเจ้าเพศหญิง เจ้าแม่กวนอิม พระแม่ลักษมี ขอพร ขอโชคลาภ การเงิน และความสุข

เลขนำโชค 10, 5


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน โชคเข้าข้าง การเงินเริ่มทยอยเดินหน้าเข้ากระเป๋าแบบงงๆ ใครวางแผนการลงทุน ให้วางแผนให้รอบคอบ เงียบๆ อย่าเพิ่งรีบบอกใคร ดูจังหวะให้ดี ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ เสี่ยงโดนชักดาบค่ะ

ความรัก คนโสด ขอให้โสดต่ออีกสักระยะค่ะ ช่วงนี้เสี่ยงจะเจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน คนมีคู่ระวังอีโก้ของตัวเองให้มาก พูดจาถนอมน้ำใจกันและกันเข้าไว้ดีที่สุดค่ะ ความรักทางไกล เปิดใจคุยกันหน่อย อย่าปล่อยให้คิดมากจนระแวงกัน

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญให้กับโรงพยาบาล สมทบทุนเครื่องมือแพทย์ บ้านพักฉุกเฉินหญิง แม่และเด็ก กรวดน้ำลงดิน อุทิศส่วนกุศลให้บุพการีและเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 2, 6


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน หนักเอาเบาสู้สุดๆค่ะ คุณผู้ชายอาจจะเบาหน่อยเพราะมีนารีอุปถัมภ์ แต่คุณผู้หญิงก็แกร่งมาก ถึงงานจะหนักภาระจะเยอะ แต่คุณก็เอาอยู่ สัปดาห์นี้ คุณจะมีสมาธิและสติในการทำงานมากๆ เลยค่ะ

ความรัก คนโสด มีความรักแบบไม่ทันตั้งตัว อยู่ดีๆ ก็มีคนมาตามตื้อตามจีบ ความรักหอมหวาน คนมีคู่พัฒนาความสัมพันธ์กันแบบรวดเร็ว มีข่าวดีแบบสายฟ้าแลบเปรี้ยงๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญ ทำทาน ตามกำลังได้เลยค่ะ อย่างไรก็ตามอย่าลืมกรวดน้ำทุกครั้งด้วย ผลบุญจะส่งได้เร็วขึ้นเยอะเลยค่ะ

เลขนำโชค 15


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ยังคงมีปัญหาที่ต้องการการแก้ไขจากคุณ แต่ช่วงนี้คุณเหมือนจะต้องการเวลาให้ตัวเองเป็นส่วนมาก พร้อมเมื่อไหร่คุณจะลุกขึ้นมาทำเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอารมณ์ อ่าววว

ความรัก ความรักแฮปปี้มีความสุขดี ให้ระวังปัญหาจากคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องคำพูด พยายามอย่าเก็บมาใส่ใจจนทะเลาะกันเองล่ะ คนโสด มีเกณฑ์เจอใครบางคนจากสังคมเพื่อนฝูง ออกงานสังคม ลองเปิดใจดูค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน ไถ่ชีวิตโค กระบือ

เลขนำโชค 7, 5


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน ช่วงนี้มีดวงการเดินทางไกลค่ะ งานขนส่ง ยานพาหนะเด่น ผู้ใหญ่เมตตา เห็นคุณค่า เห็นผลงาน ใครขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านก็จะให้ในสิ่งที่ปรารถนา

ความรัก ปล่อยวางปัญหาอื่นจากการทำงาน หรือสังคมซะเถอะค่ะ คุณสองคนยังคงใจต้องกัน ยังรักกันดีอยู่ คนโสด มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนทางไกล หรือรักออนไลน์

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับบุพการีผู้มีพระคุณ คนในครอบครัว ทั้งที่มีชีวิตอยู่และล่วงลับไปแล้ว ดีที่สุดค่ะ

เลขนำโชค 4, 9


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน สัปดาห์นี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมนะคะ มีเกณฑ์โดนปล้นค่ะ ปัญหาอุปสรรคในการทำงานยังคงมีอยู่ ตั้งสติแล้วไปต่อ อย่าเพิ่งท้อค่ะ คุณไหว

ความรัก คนโสดระวังรักสามเส้า ปัญหาเดิมๆ ซ้ำรอยแผลเก่า หรือยังคงหลอนกับความรักครั้งก่อน เปิดใจหน่อยนะคะ คนมีคู่พูดคุยกันด้วยถ้อยคำที่ดีกว่านี้สักหน่อย ก็จะทำให้ความรักราบรื่นขึ้นค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ สวดมนต์ ฟังเทศน์ ฟังธรรม แผ่เมตตาให้สรรพสัตว์

เลขนำโชค 6, 8

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด