ชีวิตช่างง่ายขึ้น! แค่โหลดแอปฯ Bosch BeConnected คุ้มสุดคุ้ม จบครบในแอปเดียว

11 ม.ค. 65

ไม่ว่าจะเป็นช่างมือโปรที่ใช้เครื่องมือช่างของ Bosch อยู่แล้ว หรือช่างประจำบ้านมือใหม่ที่อยากซื้อเครื่องมือช่างดีๆ มาไว้ติดบ้าน เผื่อได้ใช้ยามฉุกเฉิน ก็ต้องฟังทางนี้เลย เพราะเรามีสิ่งดีๆ อย่างแอปพลิเคชั่น BeConnected แอปคู่ใจ ใครๆ ก็ต้องมีมาบอกต่อกัน! ดียังไง? ทำไมต้องโหลด? บอกเลยว่าจะทำให้ชีวิต "ช่าง" ง่ายขึ้นเหลือเกิน จบปัญหาซื้อเครื่องมือมาแล้วใบเสร็จ ใบรับประกันหาย หรือจำวันรับประกันไม่ได้ เมื่อซื้อสินค้าบ๊อชมาแล้ว ให้นำมาลงทะเบียนที่แอปฯ BeConnected โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod

01

08

02

11

แค่ยกมือถือสแกน QR code ที่ข้างเครื่องมือ ผ่านแอปฯ ก็จะสามารถตรวจสอบได้เลยว่าเครื่องมือที่ซื้อมานั้นเป็นของแท้หรือของปลอม สแกนปุ๊บรู้เลย! เมื่อชัวร์แล้วว่าเป็นของแท้แน่นอน ก็ลงทะเบียนเพื่อรับประกันสินค้าง่ายๆ โดยผ่านการสแกน QR Code เช่นเดียวกัน จากนี้เราก็ไม่ต้องจำให้ปวดหัวเลยว่าวันรับประกันจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ สามารถเปิดดูผ่านแอปฯ BeConnected ได้ง่ายๆ เลย

03

04

ซึ่งนอกจากจะลงทะเบียนรับประกัน ตรวจสอบว่าเครื่องมือเป็นของปลอมหรือของแท้ได้แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อลูกค้าบ๊อช ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสมในแอปฯ BeConnected สามารถนำมาแลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้อีกมากมาย ซื้อครั้งเดียวแต่ได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม แถมยังตรวจสอบโปรโมชั่นสินค้าได้เรื่อยๆ ว่าตอนนี้มีโปรอะไรเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะของฟรี ของแถม หรือรับคะแนนเพิ่ม

05

06

09

หรือถ้าใครอยากซื้อเครื่องมือเพิ่มและมั่นใจว่าเป็นของแท้แน่นอน สามารถเข้าไปดูแค็ตตาล็อกสินค้ากันได้ ข้อมูลสินค้าแน่น ครบถ้วน ไม่ต้องไปเซิร์จหาหลายๆ เว็ป รวมไว้ให้หมดที่นี่แล้ว แถมยังมีรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง ทำให้มั่นใจได้ก่อนจะตัดสินใจซื้อ หรือถ้าใครอยากซื้อเครื่องมือเพิ่มและมั่นใจว่าเป็นของแท้แน่นอน สามารถเข้าไปดูแค็ตตาล็อกสินค้ากันได้

07

และก่อนออกจากบ้านไปช้อป ก็สามารถค้นหาตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์รหัสไปรษณีย์, เมือง, ถนน หรือพิกัดที่ต้องการค้นหาตัวแทน จำหน่าย Bosch Professional โดยสามารถระบุรัศมีระยะทางที่ต้องการได้อีกด้วย ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

"Bosch BeConnected" ที่เดียว แอปคู่ใจ ใครๆ ก็ต้องมี ดาวน์โหลดง่ายๆ ได้ทั้งระบบ ระบบ IOS และ Android โหลดเลย!

App Store: https://apple.co/3qnTtl1
Google Play: https://bit.ly/3Jb2RRv

boschptpromix_post3steps

advertisement

Powered by ช่างประจำบ้าน

บ้านและสวน คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด