คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2564

16 พ.ย. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน คุณสบายใจขึ้นในเรื่องของการงาน มีการเข้าสังคม พบปะเพื่อนฝูง ซึ่งจะนำเรื่องดีๆ มาสู่คุณ ปัญหายังคงมีอยู่บ้าง แต่เวลาช่วยได้ การเงินมีแนวโน้มจะดีขึ้น ใช้จ่ายได้คล่องตัวมากขึ้นค่ะ

ความรัก ที่มีปัญหากันอยู่ ไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือห่างไกลกัน มีโอกาสได้เดินทางมาพบเจอ ใช้เวลาร่วมกัน คนโสดมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนไกล เรียนรู้กันแบบเพื่อนไปก่อนได้

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทาน น้ำดื่ม น้ำปานะ ปล่อยปลา ให้อาหารปลา หรือจะบริจาคเงินช่วยเหลือคนยากไร้ ด้อยโอกาสก็ได้ อย่าลืมกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเองและคนที่คุณรักค่ะ

เลขนำโชค 1,3,6


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน หลังจากที่ขยันทำงานหลังขดหลังแข็งมานาน จะมีข่าวดีให้ชื่นใจ มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เห็นศักยภาพของคุณ ทำให้การเงินดีขึ้นไปอีก มีการวางแผนอนาคตที่ไกลขึ้น

ความรัก มีความรักดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ คนอายุน้อยกว่า คนที่ซัพพอร์ตเราด้านจิตใจ วางแผนอนาคตกันต่อไปได้ค่ะ เพียงแต่อย่าไปควบคุมอะไรมากนัก ปล่อยสบายๆ ค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง งดเนื้อสัตว์สักอาทิตย์ละ 1 วันอย่างน้อย บูชาพระอุปคุต เจ้าแม่กวนอิม

เลขนำโชค 1,8


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน จะเป็นสัปดาห์ที่ดีนะคะ มีเพื่อนฝูง กัลยาณมิตร ญาติพี่น้องให้ความช่วยเหลือซัพพอร์ต มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ได้วางแผนการใช้จ่ายลงทุน มีความสุขค่ะ

ความรัก มีคนคิดถึงค่ะ เดี๋ยวเขาจะมามอบความชัดเจน มาง้อ มาขอโทษ ทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าสดใส มีความมั่นคงต่อกันอีกครั้ง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ดูแลบุพการี คนในครอบครัว ผู้มีพระคุณของเรานี่แหละค่ะ ได้บุญใหญ่สุด

เลขนำโชค 4,6,10


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน แบกภาระด้านการงานอยู่คนเดียว โดยที่ไม่เคยออกปากขอความช่วยเหลือจากใคร หักโหมจนเสียสุขภาพ สุดท้ายคนไม่ไหว ระวังจะระเบิดอารมณ์ออกมานะคะ การเงินค่อนข้างดี แต่ระวังหมดกับค่ายาค่าหมอค่ะ

ความรัก บล็อคกัน ปิดใจ ไม่ยอมคุยสื่อสารกัน พูดจากันทีก็ประชด มีปัญหาจุกจิกตลอด ยังไงก็มีการได้ขอโทษกันแหละค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเสียเวลากับการไม่พูดกันเลยจะดีกว่า

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 บูชาพระจันทร์ พระแม่กาลี บริจาคอาหารสัตว์ ช่วยเหลือสุนัข สัตว์จรจัด ใครเคยไปบนบานที่ไหนไว้ แก้ให้เรียบร้อยนะคะ

เลขนำโชค 18,10,6


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนหลัง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้โอกาส การงานได้ต่อยอดเติบโต วางแผนการเดินทางไกลเพื่อการงาน มีโอกาสได้รับเงินก้อน เป็นสัปดาห์ที่จะได้ลงมือทำตามความฝันค่ะ

ความรัก สิ่งที่คุณขอพรไว้ ท่านได้มอบให้มาแล้วนะคะ แต่คุณเชื่อในตัวเองมากแค่ไหน อย่ามัวแต่คิดวน กล้าๆ กลัวๆ เชื่อมั่นในตัวเองค่ะ อย่ามัวแต่แอบส่อง แอบคิดอะไรไปเอง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 บูชาปู่ฤาษี พระอินทร์ ถวายสังฆทาน ผ้าไตร หนังสือธรรมะ หนังสือเรียน

เลขนำโชค 5,3,7


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน ตัดสินใจลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อและต้องการ การนำประสบการณ์ทั้งหมดมาปรับใช้ คุณได้เป็นตัวของตัวเองอย่างมีความสุข ทำได้ดีในทุกๆ ด้าน มีแต่คนให้ความสนใจและอยากจะร่วมลงทุนกับคุณ การเงินดีค่ะ มีเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรักเลยค่ะ อยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขกว่า มีโอกาสได้พูดคุยกับคนทางไกล คนที่คุณเคยขอพร ใช้กฎแรงดึงดูดเอาไว้ แต่ก็นั่นแหละ คุณโฟกัสเงินมากกว่าค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 5 บูชาพระพิศฆเนศ พระพรหม พญานาค ถวายสังฆทาน ผ้าไตร พร้อมปัจจัยสี่

เลขนำโชค 1,21,3


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ได้รับข่าวดี ด้านการลงทุน ได้รับเงินก้อน ความช่วยเหลือซัพพอร์ตจากผู้ใหญ่ เพศชาย ได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่ชอบและมีความสุข ทำงานหนักแต่ไม่เหนื่อยเลย มีความสุขและรู้สึกถึงความมั่นคงในชีวิตค่ะ

ความรัก มีการพูดคุย เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า ชุ่มชื่นหัวใจมากมาย ความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ แต่มั่นคง ไม่รีบร้อน แต่ไปถึงการคบหาเปิดตัวกันจริงจังได้อยู่นะคะ คนที่คบกันมาสักระยะ มีการพูดคุยกันเรื่องการแต่งงานด้วยค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินให้กับเด็กยากไร้ ด้อยโอกาส เพื่อสาธารณะกุศล สร้างวัด สร้างโบสถ์ โรงเรียน สถานพยาบาล

เลขนำโชค 1,8,4


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีเรื่องความผิดหวัง งานที่ดีเลย์ ล่าช้า การหักหลัง การโกง คุณยังคงเจ็บปวดฝังอยู่กับอดีตที่ทำร้ายคุณอยู่เสมอ ไม่มีใครให้กำลังใจได้เท่าที่คุณให้กับตัวเองนะคะ เริ่มต้นรักตัวเองได้แล้ว คุณจะมองเห็นโอกาสทางการเงินที่มั่งคงขึ้น

ความรัก เจอกับมรสุม โศกนาฏกรรมความรัก การสูญเสีย การทำร้ายร่างกายและจิตใจ ดูแลสุขภาพกายใจของเราก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินสร้างเมรุ โลงศพ ผ้าห่อศพ โรงพยาบาล บริจาคเลือด บริจาคแว่นตาให้คนยากไร้ ด้อยโอกาส

เลขนำโชค 13,1


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน เมตตามหานิยมค่ะช่วงนี้ อุปสรรคเริ่มคลี่คลายไปตามกาลเวลา ขอแค่อย่ายึดติดกับสิ่งที่เป็นอดีตพอ คุณจะได้รับโอกาสที่ดีด้านการเงิน การลงทุน ได้เริ่มต้นขยับขยายธุรกิจ

ความรัก อย่ามัวแต่ฝังใจกับความรักครั้งเก่า อยู่กับปัจจุบัน และคุณจะเห็นว่าคุณมีโอกาสดีๆ ในเรื่องความรักเข้ามาอีกมากมาย คนที่ดูๆ กันอยู่ขอเวลาอีกสักระยะ ค่อยๆ ศึกษากันนะคะ คนที่คบมานานแล้ว มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยน้า

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 5 บูชาเทพเกี่ยวกับความรัก พระตรีมูรติ พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี ถวายสังฆทานด้วยของที่เป็นคู่

เลขนำโชค 6,1


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ที่เคยขอพรไว้ อย่าลืมกลับไปบูชาท่านด้วยค่ะ หน้าที่การงานมั่นคง แต่คุณต้องใช้ความสามารถในการปกครองดูแลคนค่อนข้างเยอะเลยนะ อาจจะเหนื่อยและหนัก แต่ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ความรัก คู่อยู่ไกลไปนิสสสส ถ้าอยากสานสัมพันธ์ ต้องประคับประคองและใจเย็นมากๆ ใครที่กำลังศึกษาดูใจกับชาวต่างชาติ พ่อหม้าย คนอายุเยอะกว่า ต้องเปิดใจให้กันมากกว่าปกตินะคะ แต่คนนี้ดีนะ ลองดู

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 เน้นการปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ ถวายสังฆทาน ผ้าไตร หลอดไฟ เทียน หนังสือเรียน

เลขนำโชค 5,4,10


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน เป็นเรื่องของเซนส์ สัญชาตญาณ และพลังงานบางอย่างที่สอนให้คุณตื่นรู้และเติบโต จากคนที่เคยติดอยู่ในวงจรเดิมๆ งานที่ทำไปวันๆ ทำยังไงก็ไม่สำเร็จ ไม่ปัง คุณจะได้เป็นคนใหม่ค่ะ มีโอกาสที่ดีมากๆ ทางการงานการเงินเข้ามา เริ่ด ปังไม่ไหวแม่

ความรัก อย่ามัวจมอยู่กับสิ่งเก่าๆ เดิม ตัวตนเดิม คุณต้องเปลี่ยนทัศนคติ รักตัวเอง ดูแลตัวเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คนที่ใช่กำลังเข้ามา คนที่มีอยู่ ถ้าไม่ใช่จะออกไปแล้วจ้า เตรียมรอรับความรักที่ดีและจริงจังชัดเจนได้เลยค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรม ถือศีลที่วัดได้ยิ่งดีเลยค่ะ อนุโมทนาด้วย ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเลือดต้องมาแล้ว

เลขนำโชค 20,13,4


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน เหนื่อยหน่อยนะคะ ต้องใช้ความพยายามเยอะในการจัดการคน ลูกน้อง เพื่อน เจ้านาย มาหมด เตรียมพาราได้เลยค่ะ แต่สิ่งนี้นะ ถ้าคุณผ่านไปได้ จะปังมาก มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง อวยยศ การเงินดีเลยค่ะ

ความรัก ทะเลาะกันจุกจิกตลอดเวลา ด้วยคำพูด อารมณ์น้อยใจ ทำงานก็เหนื่อยแล้วนะคะ เบาได้เบาเนอะ อย่าใช้อีโก้กันมากในเรื่องความรักคะ ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูกหรอก

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 คิดก่อนพูด ไม่จำเป็นอย่าพูด บูชาพระวิษณุ พระนารายณ์ เง็กเซียนฮ่องเต้ ถวายสังฆทาน ผ้าไตร หลอดไฟ เทียน

เลขนำโชค 7,4

 

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด