การเงิน

‘ SAM’ ชวนคนไทยแก้หนี้ ชูดอกเบี้ยต่ำ 3-5% ผ่อนนานสุด 10 ปี

20 ต.ค. 66
‘ SAM’ ชวนคนไทยแก้หนี้  ชูดอกเบี้ยต่ำ 3-5% ผ่อนนานสุด 10 ปี

 

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” ชวนคนไทยที่เป็นหนี้เสียสารพัดบัตร ร่วมงาน “เดือนแห่งการแก้หนี้เสียบัตร” ชูดอกเบี้ยต่ำ 3-5% ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและตรวจเครดิตบูโรได้ในงาน เริ่มแล้ววันนี้ที่ สนง. คลินิกแก้หนี้

ตัวเลขหนี้ครัวเรือนของไทยจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) พบว่า สัดส่วนหนี้ครัวเรือนต่อจีดีพี ยังคงอยู่ในอัตราสูงกว่า 90% นั้น ได้มีหน่วยงานของรัฐที่เข้ามาดูแลเรื่องการแก้ไขหนี้ โดยเฉพาะอย่าง: บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ของรัฐภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มีบทบาทในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ

" ใครที่เป็นหนี้เสียบัตรและกำลังหาทางออก  “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” เรา คือ ทางเลือกให้ผู้ที่ประสบปัญหา สามารถเข้ามาปรึกษาหรือขอคำแนะนำกับโครงการฯ หรือหากเคยสมัครแล้วยังสมัครไม่สำเร็จ หรือขาดข้อมูลเครดิตบูโร ก็สามารถเดินทางมาสมัครและตรวจเครดิตบูโรได้ที่งาน  สำหรับข้อดีของการเข้าร่วมโครงการฯ คือ ลูกค้าสามารถรวมหนี้เสียบัตรไว้เพื่อแก้ไขในคราวเดียวได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 3-5% ต่อปี ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 ปี" นายธรัฐพร กล่าว

โดยนายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” จึงได้จัดงาน “เดือนแห่งการแก้หนี้เสียบัตร” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 2566 เพื่อเชิญชวนผู้ที่มีสถานะเป็นหนี้เสีย (NPL) บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน เกินกว่า 120 วัน สมัครเข้าร่วมโครงการได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับคุณสมบัติผู้สนใจสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” มีดังนี้

  1. ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ มีอายุไม่เกิน 70 ปี 
  2. มียอดหนี้รวมกันไม่เกิน 2 ล้านบาท 
  3. เป็นหนี้เสียค้างชำระมากกว่า 120 วัน

โดยมีเอกสารหลักฐานที่ต้องเตรียมมายื่น ได้แก่ 

  1. เอกสารรายงานเครดิตบูโร  
  2. สำเนาบัตรประชาชน 
  3. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 1 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน (กรณีผู้มีรายได้ประจำ) / รายการเดินบัญชี (Statement) อย่างน้อย 3 เดือน  หรือหนังสือรับรองรายได้ (กรณีอาชีพอิสระ)  

ดอกเบี้ยพิเศษ 3-5% ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี

โดยลูกค้าที่เป็นหนี้เสียรายใหม่และมีคุณสมบัติผ่านหลักเกณฑ์เข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 3-5% และระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 10 ปี 

โดยมีทางเลือกการปรับโครงสร้างหนี้ เป็น 3 ทางเลือก คือ  

  1. ผ่อนชำระไม่เกิน 4 ปี อัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี   
  2. ผ่อนชำระนานกว่า 4 ปี ไม่เกิน 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี  
  3. ผ่อนชำระนานกว่า 7 ปี ไม่เกิน 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี 

“โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ อเวนิว รัชโยธิน (โซนลิฟท์แก้ว) ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (BTS สถานี รัชโยธิน) หรือสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com  หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ by SAM หรือติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ Call Center 1443

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT