หนุ่มกร่างอ้างเป็นลูก ผบ.ตร. ไลฟ์ด่ากราด รพ.ชะอำ ไม่ยอมทำแผลให้

20 ก.ย. 64

ผอ.รพ.ชะอำ ออกมาแจงกรณี หนุ่มหัวร้อน ไลฟ์สดเฟซบุ๊กว่าไปขอทำแผล แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้ อ้างเป็นลูกคนใหญ่คนโต (อดีต ผบ.ตร.) จนมีการแชร์ไปในโลกโซเชียลจำนวนมาก

จากกรณีที่มีการไลฟ์สดของหนุ่มหัวร้อนที่ไปโวยวายใน รพ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่าเดินทางเข้าไปทำแผลแต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้ จึงเกิดการโวยวายและท้าทาย ขู่จะสั่งย้ายหมอและพยาบาลออกจากพื้นที่

ล่าสุดมีความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.ชะอำ โดยนายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผอ.โรงพยาบาลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า กรณีหนุ่มหัวร้อนไลฟ์สดตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินที่ปฏิเสธไม่ยอมทำแผลให้ว่าเจ้าหน้าที่รายงานให้ทราบแล้ว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนช่วงเวลา 05.00 น. ซึ่งได้รับคำชี้แจงว่ารายดังกล่าวเป็นบาดแผลเก่าไม่ใช่บาดแผลใหม่และช่วงเวลาที่มาก็เป็นเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าเป็นแผนกฉุกเฉินขอให้มาในเวลาปกติจะดีกว่าแต่เจ้าตัวก็เอะอะโวยวายพูดจาไม่ดีจึงเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น

นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผอ.โรงพยาบาลชะอำ

ซึ่งต่อมาจนท.รปภ.และตำรวจสายตรวจก็มาดูเหตุการณ์และขอให้ยุติเรื่องราว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลให้กับชายรายดังกล่าวก่อนที่จะเดินทางกลับไปส่วน รปภ. ที่มีการฉุดรั้งกันจนเกิดบาดแผลก็เพียงแค่ไปลงบันทึกประจำวันว่าเกิดเหตุการณ์อะไรเท่านั้น ส่วนที่มองว่าคู่กรณีเมาหรือดื่มแอลกอฮอล์มาหรือไม่ ตนไม่อยากพูดอะไรเพราะไม่มีหลักฐาน ก็ดูจากภาพเหตุการณ์เอาเองก็แล้วกันส่วนเจ้าหน้าที่ลงเวรไปแล้วตนก็จะไปถามไถ่และปลอบขวัญให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

สำหรับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ก็ได้นำคลิปเหตุการณ์มาตีแผ่ลงโซเชียล ต่อมาพบว่าชาวเน็ตขุดจนทราบเฟซบุ๊กส่วนตัวของหนุ่มหัวร้อนในคลิป คนแห่ทัวร์ลงสนั่น 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ