ผู้จัดงานวิ่งขาดน้ำดื่ม แถลงขอโทษ ชี้คนเยอะ - การจราจรทำล้มเหลว จ่อมอบเงิน รพ. เร็ว ๆ นี้

16 ต.ค. 61
วันที่ 16  ต.ค. 61 ชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9  จ.ชลบุรี  แถลงข่าวกรณีกระแสดราม่านักวิ่งขาดน้ำดื่ม  ภายในงานวิ่ง  Charity Chonburi  Marathon  ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยนายกิตติภัทร  ชลศรานนท์  ตัวแทนผู้จัดงานฯ กล่าวว่า ตนเองในฐานะหนึ่งในคณะผู้จัดงาน รับผิดชอบการจัดเวทีและแสงสีเสียง หากความรับผิดชอบในส่วนนี้ไม่ถูกใจใคร ต้องกราบขออภัย ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ได้แบ่งหน้าที่รับผิดชอบกันอย่างชัดเจนแล้ว และความผิดพลาดในเรื่องน้ำดื่ม วันนี้ตนขอเป็นตัวแทนชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น
นายกิตติภัทร  ชลศรานนท์  ตัวแทนผู้จัดงานฯ
โดยนายกิตติภัทร ยืนยันว่า นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานวิ่งในครั้งนี้  ชมรมเพียงเชิญมาให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเท่านั้น ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องน้ำ การต้อนรับต่าง ๆ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ชมรมมีโอกาสจัดงานและมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับ รพ.มะเร็งชลบุรี  ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  แต่ในครั้งนี้ด้วยสภาพการจราจรที่หนาแน่น คนจำนวนมหาศาล ทำให้การบริหารจัดงานเป็นไปด้วยความล้มเหลว
ป้ายโฆษณางานวิ่ง
ท้ายสุดนี้คณะผู้จัดต้องกราบขออภัยในประเด็นที่เกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็จะนำไปเป็นประสบการณ์เพื่อมาทำการแก้ไข  แต่ท้ายสุดปลายทางที่มุ่งหวังคือช่วยเหลือในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่ รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ในส่วนของรายได้ในครั้งนี้ คณะผู้จัดจะเร่งดำเนินการส่งมอบเงินให้แก่โรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด และเป็นไปอย่างโปร่งใส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ