โจ๋แก๊งยิงอาก้าถล่มประตูน้ำ ดอดมอบตัวกลางดึก 1 จ่อออกหมายจับอีก 4 ราย

9 ต.ค. 61
จากกรณีชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีชาวอินเดียเสียชีวิต 1 ราย บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ย่านประตูน้ำ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน (อ่าน : เหยื่อแก๊งโจ๋ยิงอาก้าถล่มย่านประตูน้ำ โดนลูกหลงตัดอัณฑะ – ชาวบ้านเผยนาทีหนีตาย ยิงสนั่นนับสิบนัด)
พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น.
ล่าสุด วันที่ 9 ต.ค. 61 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น. ระบุว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนมีการออกหมายจับนายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม อายุ 28 ปี เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้ ผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบตัวที่ สน.พญาไท พร้อมญาติ ซึ่งนายปรีชา เป็นหนึ่งในกลุ่มคุมโต๊ะสนุกเกอร์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ที่เกิดเหตุ ย่านประตูน้ำ
ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการขยายผลเพิ่มเติม จากวัตถุพยานหลักฐาน ก่อนออกหมายจับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่ามีประมาณ 4 คน ที่เป็นมือยิง ทั้งนี้ จะต้องมีการดำเนินคดีกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เนื่องจากเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และนำมาซึ่งการก่อเหตุอุกอาจ โดย 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายท่อนแก้ว แก้ววงสา อายุ 28 ปี สัญชาติลาว ซึ่งขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ จากอาการบาดเจ็บบริเวณเนินอกทั้งสองข้าง ถึงแม้จะไม่โดนจุดสำคัญ แต่ก็ใกล้เคียงกับบริเวณหัวใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ