กระบะเดือดปาดหน้าบิ๊กไบก์คว้าไม้ฟาด ฉุนกวนบาทา ท้าแจ้งจับลั่นกูลูกตำรวจ (คลิป)

21 ส.ค. 64

จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปกล้องบนหมวกของชายรายหนึ่ง ขับขี่บิ๊กไบก์ไปตามถนนรังสิต-นครนายก ช่วงคลอง 3 ธัญบุรี ขาเข้า กทม. ถูกรถคู่กรณีเป็นกระบะป้ายแดงขับปาดหน้าให้รถหยุดแล้วใช้ไม้ฟาด ทำร้ายร่างกาย มีการท้าชกต่อยกัน จนได้รับบาดเจ็บนั้น

509751741006

ล่าสุด วันที่ 21 ส.ค. 64 นายบิว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย คนขับรถบิ๊กไบก์ มือซ้ายยังคงมีอาการอักเสบอยู่ ระบุว่า เหตุเกิดช่วงใกล้เคอร์ฟิวของวันที่ 19 ส.ค.64 ขณะนั้นเดินทางมากับแฟนสาว ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบก์มากับเพื่อน ไปบ้านของแฟนสาวแถวฟิวเจอร์พาร์ค ระหว่างขับขี่มาถึงช่วงคลอง 4 เข้าคลอง 3 ก็มาพบกับรถของคู่กรณีตามคลิป คู่กรณีอยู่เลนซ้าย ตนเองก็ขับมาปกติ

207696

จากนั้น ตนไม่ทราบคู่กรณีไม่พอใจตน มีการขับจี้ตามมา จะมีช่วงหนึ่งในคลิปเห็นตนหันไปหารถคู่กรณีซึ่งอยู่ทางขวา ทำให้ตนเองรู้ว่าคู่กรณีตามตน และมีการขับปาดหน้า ตนพยายามไปมองหน้าว่าคู่กรณีเป็นใคร ก่อนจะรีบขับเร่งหนี แต่คู่กรณีก็ยังตามมา

541762

ส่วนตัวตอนนั้นไม่ได้รู้จักกับคู่กรณี ไม่คุ้นหน้า คู่กรณีเป็นชายวัยราว 30 ปี มาคนเดียว ไม่ได้พูดด่าอะไรระหว่างขับรถ เมื่อมาถึงช่วงที่เกิดเหตุ ซึ่งลงสะพานคลอง 3 มาครู่เดียว ตนจึงขับหลบเลนซ้าย ตอนนั้นคิดว่าหากคู่กรณีขับเลยไปเรื่องก็จบ แต่คู่กรณีจอดตามคลิป ตนเองจึงตั้งใจเดินไปคุยว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายเมื่อคู่กรณีลงรถก็รีบกระโดนขึ้นท้ายรถกระบะ หยิบท่อนไม้ ตอนนั้นตนตั้งใจไปถึงตัวคู่กรณีไม่ให้จับไม้ แต่ไม่ทัน คู่กรณีฟาดเล็งมาทึ่หัวตนเอง โดยฟาดมา 1 ครั้ง ตนใช้มือรับไม้เอาไว้ หลังจากนั้น ก็มีปากเสียงกัน คู่กรณีพยายามจะฟาดไม้ใส่ตนอีก คู่กรณีมีการท้าทายว่า "มาดิ ๆ"

998049

นอกจากนี้ กล้องหมวกตนยังบันทึกเสียงของคู่กรณีได้อีก โดยคู่กรณีมีการอ้างว่า "พ่อเป็นตำรวจ ให้ไปแจ้งความก็ไม่กลัว" ตอนนั้นมีพลเมืองดี ขับรถกระบะมามาจอดช่วยตน บอกให้รอตำรวจมา จึงให้คู่กรณีไปนั่งรอบนรถ จังหวะนั้นคู่กรณีก็ขับรถหลบหนีไปทันที ส่วนตัวแจ้งความแล้ว กระดูกแขนตอนนี้ไม่แน่ใจว่าร้าวหรือหัก ตนเองอยากคุยกับคู่กรณีให้มาเจรจา หากจะขอโทษตนเองก็ยินดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส