สุดสงสาร หนุ่มจีนโซ้ยขาไก่กระดูกติดคอ นอนชักตาค้าง ตายทรมาน (คลิป)

1 ต.ค. 61
วันที่ 1 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ มีนักท่องเที่ยวกินอาหารติดคอ ภายในที่ร้านอาหารบริเวณปากซอยบุญสัมพันธ์ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวนาย นายกู เว่ย (Gu Wei) นักท่องเที่ยวชาวจีน ส่งโรงพยาบาล
ในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวจีน ทราบชื่อ คือ นายกู เว่ย (Gu Wei) อายุ 31 ปี สภาพนอนแน่นิ่ง ตาเหลือก ไม่หายใจ  โดยมีเพื่อนชาวจีนยืนอยู่ข้างกันในอาการตื่นกลัว เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่นักท่องเที่ยวรายนี้กลับยังไม่ฟื้นคืนสติจึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อช่วยเหลือต่อ
เมนูขาไก่ผัดพริกหยวก
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นักท่องเที่ยวรายนี้มากับเพื่อนประมาณ 6 คน โดยสั่งอาหารเมนูผัดกระเพราราดข้าวมารับประทาน  พร้อมนำอาหารที่เตรียมมาเอง คือ ผัดขาไก่ ซึ่งมีขาไก่ที่หัดเป็นข้อ ๆ ผัดกับพริกหยวก ในระหว่างทานอาหาร นักท่องเที่ยวรายนี้เกิดอาการชักเกร็ง คล้ายอาหารติดคอ ก่อนล้มลงไปนอนกับพื้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ ต่อมานักท่องเที่ยวรายนี้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล สาเหตุคาดว่าเกิดจากเศษกระดูกไก่ติดคาหลอดลม ทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ