ตร.เขาสวนกลาง เร่งล่ามือฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ยัน สาวทอมคนสนิท ยังไม่มีพิรุธ

26 พ.ค. 60
ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่น น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี  หรือ น้องแอ๋ม ก่อนจะนำศพ ฝังดิน ใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น กระทั่งชาวบ้านมาพบศพเมื่อวานที่ผ่านมา25 พ.ค.60  ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ควบคุมตัวสาวทอมคนสนิท และหนุ่มเยาวชนที่สนิทกับผู้ตายมาสอบถาม
สาวทอมคนสนิทผู้ตาย
ล่าสุด เช้านี้ 26 พ.ค.60  พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ. ขอนแก่น เปิดเผย ความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญรายนี้ว่า ขณะนี้ผลการสอบปากคำ พยานและผู้ใกล้ชิดผู้ตายให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก โดยชนวนปมสังหาร ยังคงให้น้ำหนักไปที่ความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี สะสวย  ส่วนประเด็นประสงค์ต่อทรัพย์นั้น เป็นประเด็นรอง
สภาพศพฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถัง
ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำสาวทอมคนสนิทผู้ตาย ก็ให้การเป็นประโยชน์ ไม่พบพิรุธว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายครั้งนี้ ซึ่งยอมรับว่าข้อมูลที่มีอยู่ในมือตำรวจนี้ จะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ในอีกไม่นาน ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะ
ตร.ประชุมทีมสืบสวน
สำหรับวันนี้ทีมสืบสวนลงพื้นที่เก็บหาหลักฐานตั้งแต่ห้องพักผู้ตาย และพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา และหากมีหลักฐานถึงผู้ใดก็จะเรียกมาสอบปากคำดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะถูกหั่นศพนั้น เบื้องต้นคาดว่า ขาดอากาศหายใจ โดยพบว่าบริเวณลำคอผู้ตายมีร่องรอยเขียวช้ำ ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนการหั่นศพนั้น เชื่อว่าต้องมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า2คน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ