กระบะเก๋าดวลเดือดแท็กซี่เจอประแจฟาดหัวแตก รับเสยหมัดก่อนฉุนขับปาด (คลิป)

5 ก.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊มอย V plus" เผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายสวมเสื้อสีเหลืองบุกเข้าทำร้ายร่างกายชกต่อยคุณลุง อายุ 60 ปี บริเวณบนท้องถนน และได้รับจาดเจ็บหัวแตกจากการถูกของแข็งหาดเข้าบริเวณหัว จนชาวบ้านเข้าห้ามเข้าช่วยเหลือ แท็กซี่ได้ขับรถออกไปทันที

889749

วันที่ 5 ก.ค.6 4 ทีมข่าวเดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ หน้าห้างฯย่านบางพลี ถ.เทพรัตน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ถนนบริเวณหน้าห้างเป็นพื้นที่สำหรับลูกค้าห้างสรรพสินค้าพักรอเพื่อขึ้นรถประจำทาง อีกทั้งจะมีเส้นทางเบี่ยงเข้าถนนเส้นหลัก มีรถประจำทาง รถแท็กซี่เบี่ยงเข้าโดยตลอด รถสัญจรค่อนข้างรวดเร็ว เป็นเหตุให้รถเฉี่ยวชนกันบ่อยครั้ง

574161

นายสมคิด ชมหอม อายุ 60 ปี ผู้ขับรถกระบะ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะนั้น ตนเองได้ขับรถส่งพนักงานบริษัทและกำลังมุ่งหน้าเพื่อที่จะกลับบริษัท ถนนบางพลี-กิ่งแก้ว ขณะนั้นเอง เห็นแท็กซี่ที่กำลังจะเบียดขึ้นมาจากเลนรถประจำทาง ตนก็กำลังชะลอรถเพื่อที่จะเลี้ยวเข้ายังเลนในจะเกือบเฉี่ยวชน จนได้มีการจอดรถ และลงไปพูดคุยกับแท็กซี่ว่า "ทำไมถึงขับรถนิสัยแบบนี้" และมีปากเสียงกัน ชกต่อยกันครู่หนึ่ง และแยกออกจากกันไป

415068

ขณะเดียวกัน ตนเองกำลังเดินขึ้นรถ ทางด้านแท็กซี่ได้นำประแจขันล้อรถยนต์ฟาดเข้าที่หัวตน 1 ครั้งจนหัวแตก ตนเองจึงหยิบแท่งไฟเบอร์ ยาวประมาณ 1 เมตร เพื่อที่จะนำมาป้องกันตัว แต่ทางด้านแท็กซี่ฉุดดึงตัวของตนลากไปบริเวณหลังรถ และกระชากกันจนล้ม แล้วแท็กซี่ขึ้นคล่อมเพื่อที่จะต่อยตน จนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยห้าม และคนขับแท็กซี่ก็ได้ขับรถหนีไป ส่วนตัวเองได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลรักษาบาเแผลจากการกระแทกบริเวณศีรษะ

679859

ขณะนี้ตนเองยังไม่ทราบว่าคนขับแท็กซี่เป็นใคร เนื่องจากไม่สวมใส่ชุดพนักงานแท็กซี่ อีกทั้งยังไม่รับการติดต่อกลับมาพูดคุยขอโทษตน ยอมรับว่าไม่ติดใจกับคนขับแท็กซี่ แต่ได้มีการติดตามตามหาตัวแล้ว อีกทั้งจุดเริ่มต้นของเรื่องนั้นยอมรับว่าตนเองเป็นผู้เริ่มต้นก่อน มีการชกแท็กซี่ก่อน จนเกิดเหตุการณ์ชกต่อยชุลมุนตามมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส