อึ้ง! ร้านตัดเสื้อกางเกงหาดใหญ่รับสมัครผู้ช่วยขอสถานะ แม่หม้าย เท่านั้น

28 มิ.ย. 64

28 มิ.ย. 64 กรณีรับสัมครเฉพาะ แม่หม้าย ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีร้านตัดเสื้อกางเกงอยู่ร้านหนึ่งชื่อว่า ร้านโกบังเทเลอร์บูติก ตั้งอยู่เลขที่ 719/1 หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ริมถนนเพชรเกษมสายเก่าใกล้กับมัสยิดควนลัง

คืบหน้าโซเชียลแห่แชร์คลิปรถเก๋งปริศนาวิ่งบนลานวิ่ง สวนสาธารณะสุรินทร์ 

ที่ร้านนี้ได้มีการขึ้นป้ายรับสมัครงานช่างตัดเย็บที่ใครเห็นแล้วต้องตั้งคำถามว่าจริงมั้ยหรือแค่ทะลึ่งขำๆ เพราะเปิดรับสมัครแม่หม้าย ตำแหน่งผู้ช่วย รูปต้องสวย รายได้ดี กลางคืนมีโอที รวมทั้งยังเป็นเขตห้ามทารุณสามี”กลุ่มต่อต้านการกระทำรุนแรงต่อบุรุษ”อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเรื่องนี้จากเจ้าของร้านชื่อ ว่า นายสมบัติ มูเก็ม หรือว่า โกบัง ซึ่งได้รับคำตอบว่าป้ายรับสมัครแม่หม้าย รับจริงมั้ยหรือแค่เขียนขึ้นมาเล่นๆขำๆ สนุกๆ

ก็ได้รับคำตอบและคำยืนยันจาก นายสมบัติ หรือโกบัง ว่า ป้ายนี้เป็นการรับสมัครแม่หม้ายจริงๆเพื่อมาทำงานช่วยตัดเย็บเสื้อผ้าที่ร้าน ไม่ได้อำเล่น แต่ส่วนใหญ่คนจะมองว่าเป็นเรื่องทะลึ่งหรือล่อเล่น

สาเหตุที่เจาะจงไปที่แม่หม้าย เนื่องจากที่ผ่านมาเด็กสาวๆหรือผู้หยิงที่มีครอบครัวมักจะทำงานไม่ทนแป๊ปๆก็ออก หรือบางวันก็ทะเลาะกับสามีไม่มาทำงาน จึงตัดปัญหารับเฉพาะแม่หม้ายที่ไม่มีสามีและสามารถทำงานล่วงเวลาได้

โกบังบอกว่าหลังขึ้นป้ายก็มีแม่หม้ายมาสมัครหลายคนบางคนก็ทำบ้างไม่ทำบ้าง และตอนนี้ก็ยังเปิดรับสมัครแม่หม้ายอยู่ใครสนใจก็มาสมัครได้

ยืนยันแล้วเสียง-แสงประหลาดโผล่ 5 จังหวัดคือ “ดาวตก” สาวถ่ายคลิปติดดีใจได้เก็บภาพประวัติศาสตร์ (คลิป) 

คอหวยแห่ตีเลข! ทุเรียน ประหลาด ผ่าออกมาเจอทุเรียนซ่อนอยู่ข้างในอีกลูก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ