หมอกอล์ฟ ทัวร์ลงไม่หยุด วิเคราะห์ภาษากาย ลุงพล เพี้ยน!

3 มิ.ย. 64

หมอกอล์ฟ เปิดใจ หลังจากกระแสข่าวลุงพลโดนหมายจับ นักเลงคียบอร์ดแห่กระหน่ำคอมเมนต์ด่าทอ เผยถอดภาษากายเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์พฤติกรรมเท่านั้น

จากกรณี หมอกอล์ฟ วิเคราะห์ภาษากายของแต่ละบุคคล วิเคราะห์ภาษากายของลุงพล และพ่อแม่น้องชมพู่ ในช่วงวินาทีที่รับรู้ได้ข่าวว่าน้องชมพู่เสียชีวิตบนภูเหล็กไฟนั้น โดยจากการวิเคราะห์ภาษากายผู้เกี่ยวข้องในคดี น้องชมพู่ เคยวิเคราะห์ถึงภาษากายลุงพล โดยรวมนั้น สรุปว่าในวันดังกล่าว ลุงพลช็อก และตกใจสุดขีดเมื่อเจอศพน้องชมพู่ ลุงพลใช้มือทุบพื้น ซึ่งเป็นปฏิกิริยาของคนที่เสียใจและผิดหวังอย่างรุนแรง และลุงพลพูดไม่เป็นภาษา ฟังไม่ออก สื่อว่าเสียใจหนัก สิ่งที่ลุงพลแสดงออกคือความเสียใจจริง ๆ ไม่ได้เสแสร้ง

1622701071927

ทีมข่าวได้เดินทางมาพบกับ นายแพทย์สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “คุณหมอสตอรี่” กล่าวว่า เรื่องของการถอดภาษากายนั้น ตนได้รับคลิปวิดีโอจากทีมข่าวอมรินทร์ทีวี โดยเป็นการวิเคราะห์จากในคลิปวิดีโอที่ได้เห็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ อีกทั้งตนไม่เคยได้สัมผัสสนิทชิดใกล้กับลุงพลหรือครอบครัวน้องชมพู่ จึงไม่รู้จักนิสัยหรือพฤติกรรมที่แท้จริง จึงระบุได้ว่า สิ่งที่ได้ทำการวิเคราะห์ไปนั้นเพียงแค่เป็นส่วนหนึ่งในการวิเคราะห์ ไม่เป็นผลต่อรูปการของคดีแต่อย่างใด

1622701126113

หมอกอล์ฟยังระบุว่า ถ้าหากคนที่เราวิเคราะห์คนนั้นเป็นคนที่แสดงสีหน้าท่าทางเก่ง ก็จะทำให้วิเคราะห์ได้ยากขึ้น เรื่องเคสลุงพลนั้น ตนมองว่าในช่วงหลังมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป และผู้คนต่างเริ่มถอนตัวจากลุงพล อย่างไรก็ตามสิ่งที่ตนได้วิเคราะห์ไปนั้น ถือเป็นช่วงแรกๆ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจจะตรงหรือไม่ตรงขึ้นอยู่กับการที่เขาได้แสดงออกมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งให้หลังการแสดงออกของลุงพลนั้น ก็เป็นผลทำให้ได้รับการเป็นนักแสดงอีกด้วย

1622700988209

อีกทั้งหลังจากที่ได้มีข่าวจับลุงพลเกิดขึ้นนั้น ตนได้รับความเดือดร้อนจากเหล่าผู้ใช้เฟซบุ๊กนักเลงคีย์บอร์ด เข้ามารุมคอมเมนต์ว่ากล่าวตน ว่าตนพูดเท็จ วิเคราะห์มั่วหรือผิด นั้น ตนรู้สึกเสียใจผิดหวังและบั้นทอนกำลังใจ อย่างมากเนื่องจาก เพราะตนทำบุญ ช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด แนะอย่าอินกับเรื่องของข่าว มากเกินไปขอให้กลับมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ให้ปลอดภัยกับโรคภัยโควิด-19 จะดียิ่งขึ้น

หลังจากทราบว่า "ลุงพล” โดนหมายจับนั้น ระบุว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับฝ่ายใดฝ่ายนึง เพียงแต่ไม่ชอบพฤติกรรมของ ลุงพล ที่เปลี่ยนไป หลังจากเริ่มมีทรัพย์สินและมีคนรู้จักมากขึ้น ยืนยันไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหนอยากให้เรื่องราวจบได้โดยเร็วมากกว่า

ลุงพล อัดคลิปจากในบ้าน เผยถึง หมายจับคดีน้องชมพู่ ก่อน ตร.บุกรวบเมื่อเช้า แต่เจ้าตัว หนี?

ป้าแต๋น ตัดพ้อมรสุมข่าว นิยามตัวเองเป็น "คนดีสีเทา" ก่อนตกดึกช็อกหมายจับ ลุงพล 

ผบ.ตร.เผยดึงผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์-ไสยศาสตร์ คลี่คลาย คดีน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ