"อัจฉริยะ" ชี้พิรุธ "อ๊อฟ" แจ้งบ.ประกันรถชดเชยเงิน ตีเนียนอุบัติเหตุ - "พ่อน้องหญิง" เผาศพลูก 21 ส.ค.

9 ส.ค. 61
จากกรณี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตปริศนาภายหลังไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหา ที่ขับรถเทรลเลอร์ไปส่งน้องหญิงเป็นคนสุดท้ายอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุจากการตกรถเทรลเลอร์ แต่ทางญาติติดใจสงสัยในสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น
นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์และนายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง มาพบบริษัทประกันของรถเทรลเลอร์
วันที่ 9 ส.ค.61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยนายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง ได้เดินทางมาพบบริษัทประกันของรถเทรลเลอร์คันที่เกิดเหตุ นายอัจฉริยะ เผยว่า วันนี้ตนมาหาหลักฐานเชื่อมโยง เนื่องจาก สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยมีการติดต่อบริษัทประกันมาจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เสียหายแล้วสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ หลังจากที่ได้พูดคุยกับบริษัทก็ทำให้ทราบว่าวันที่ 20 ก.ค.หลังจากเกิดเหตุ 1 วัน นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหา มาที่บริษัทประกัน โดยเข้ามาแจ้งว่ารถเกิดอุบัติเหตุ ให้บริษัทดำเนินการจ่ายเงินชดเชย แสดงให้เห็นว่านายอ๊อฟต้องการที่จะทำให้คดีนี้เป็นอุบัติเหตุเพื่อจะได้ไม่ต้องรับผิด หากเป็นคดีอุบัติเหตุจริง บริษัทจะต้องชดเชยให้กับพ่อของน้องหญิง โดยตนไม่ทราบรายละเอียดจำนวนเงินที่แน่ชัด แต่ทราบว่าเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม พ่อของน้องหญิงไม่ได้ต้องการเงินประกัน เนื่องจากไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ข้อมูลที่ตนได้รับในวันนี้ ตนจะไปรวบรวมกับพยานหลักฐานที่มีเพื่อฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางปะอิน ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ
นายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิงและนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
ด้านนายสุบิน ยาวิราช พ่อผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ตนไม่เคยคิดที่จะรับเงินประกันใดๆ เพราะไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้วว่าการเสียชีวิตของลูกสาวจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ตนไปลงบันทึกประจำวัน ตนยังรู้สึกมึนงง ไม่ค่อยมีสติ เนื่องจากเป็นช่วงที่เพิ่งเกิดเหตุ ทำให้ไม่ได้คัดค้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชื่อว่าคดีนี้เป็นอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ตนมีกำหนดการที่จะสวดพระอภิธรรมศพลูกสาวอีกครั้งในวันที่ 20 ส.ค. ที่จะถึงนี้ และฌาปนกิจในวันที่ 21 ส.ค. เนื่องจาก คาดว่าคดีจะสิ้นสุดภายในวันดังกล่าว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ