เปิดวาร์ป! "น้องเรย์" สาวโก๊ะ ดีกรีดาวธุรกิจบัณฑิตย์ (คลิป)

19 พ.ค. 60
ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน กับความฟินครั้งที่สองของช่วง มหา’ ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ในรายการ Apop บันเทิง 34 เวลา 13.15 น. ทีมงานแอบไปส่องเจอสาวสวย "น้องเรย์" ภัทราพร เกตุแก้ว ดีกรีดาวมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปี2559 ที่ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยในรายการจะได้เห็นความสวยและน่ารัก ที่เรียกได้ว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนเห็นก็อยากจะเข้ามาขายขนมจีบกันเป็นแถวๆ
"น้องเรย์" ภัทราพร เกตุแก้ว ดีกรีดาวมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คนล่าสุด
ส่วนเหตุผลที่ทีมงานตัดสินใจเลือกน้องมาออกรายการ ก็เพราะเห็นภาพที่แสนจะน่ารักที่ลงอยู่ในแฟนเพจของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ตอนที่ประกวดดาวมหาวิทยาลัย จนทำให้ใจละลาย ส่วนกีฬาที่สาวสุดแบ๊วคนนี้ชอบ ก็คือ แบดมินตัน เพราะเจ้าตัวบอกว่าเล่นแสนจะง่าย
ยิ้มกระชากใจหนุ่ม
เมื่อ “น้องเรย์” มาถึง ก็ไม่ทำให้ทีมงานผิดหวัง เพราะรอยยิ้มเล็กๆ ที่มาพร้อมความใสซื่อ ทำให้ทีมงานหลงรักไปตามๆ กัน แม้อากาศจะร้อนสักแค่ไหน น้องเรย์ก็พร้อมขอท้าปะลอง แบดมินตันกับพี่ใบเตย พิธีกรสาวสวยของเรา เรียกได้ว่าใส่แรงเต็มร้อย จนทีมงานเหนื่อยไปตามๆ กัน
น้องเรย์ ดาวมหาวิทยาลัยปี 2559
หลังจากเล่นกีฬาโชว์ความเซียนให้ทีมงานได้เห็นแล้ว น้องเรย์ก็เล่าความรู้สึกตอนที่คว้าตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยให้ทีมงานฟังว่า ตื่นเต้นมาก เพราะถือเป็นการประกวดครั้งแรกของตัวเอง ตอนนั้นทำเพื่อความสนุก ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็ทำเต็มที่ หลังจากได้รับตำแหน่งก็รู้สึกต้องโตขึ้น ต้องมีความรับผิดชอบและเสียสละมากขึ้น แฮปปี้ที่ได้ทำงานร่วมกับอาจารย์และเพื่อนๆ แหม...น้องก็ตอบซะสวยและน่ารักเลย เรียกว่านางฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัยเลยดีกว่า
น้องเรย์ ยิ้มกระชากใจหนุ่มๆ
ส่วนใครที่ชื่นชอบเธอคนนี้ ก็สามารถติดตามผลงาน ได้ที่ IG : seadelove / Facebook : Ray pattrporn และอย่าลืมติดตามช่วง มหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี หรือเข้าไปกดไลค์ Fanpage : มหา'ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย     ขอบคุณ เฟซบุ๊ก  Ray pattrporn

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ