มาอีกลัทธิ พ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ ชลบุรี ชาวบ้านแห่รักษา-แก้กรรม

29 เม.ย. 64

สำนัก พ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ ก่อนถึงแยกอัยการ ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เปิดให้ชาวบ้านประชาชนที่มีจิตศรัทธาเลื่อมใสในตัวพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์เข้าให้ช่วยเหลือรักษา ซึ่งจากที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่ามีชาวบ้านประชาชนประมาณ 40 คนเข้าหา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ เข้าควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 โดยทางสำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ร้องขอไป โดยดำเนินการมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเยลแอลกอฮอล์ และการนั่งเว้นระยะห่าง

สุดพิศวง 4 ยอดมนุษย์ชะตาสัมพันธ์ "ถูกไล่-ต้องคดี" - "ชา" เลือดพระธาตุอ่วม

ด้านลูกศิษย์ที่เลื่อมใสพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เริ่มแรกเมื่อ 3 - 4 ปี ก่อน ภรรยาของตนเองป่วยก็มารักษาจนหาย จากนั้นมาก็จะเวียนมาหาเพราะสำนักของพ่อปู่เปิดวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดก็ไม่ได้ทำอะไรก็มาเพื่อความสบายใจ ส่วนเรื่องดังกล่าวก็เป็นความเชื่อความศรัทธาของแต่ละคน ซึ่งตนตั้งแต่นับถือมาก็สบายใจ

นายธนพัฒณ์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน เปิดเผย ในวันนี้ที่มาเพื่อดูและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ซึ่งได้ตรวจสอบมาตรการการเว้นระยะห่าง การตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงเยลแองกอฮอล์ล้างมือ ซึ่งในเบื้องต้นทางสำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19

ด้านผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์มา 9 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็รักษามาหลายที่ก็ไม่ดีขึ้น ทราบข่าวก็เลยมาลองดู ที่จะหายป่วยจากโรคอัมพฤกษ์นี้

ส่วนบรรยากาศการแก้วิบากกรรมตามขั้นตอนของพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์นั้มีการทำพิธีไหว้ครู ซึ่งในระหว่างการทำพิธีไหว้ครูมีชาวบ้านที่เข้ามาในพิธีเกิดอาการที่เรียกว่าของขึ้น ซึ่งจะแสดงท่าท่างกริยาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ส่วนการแก้อริยกรรมส่งวิญาณจะทำที่ละคน โดยทางพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์จะดูอริยกรรมส่งวิญาณของแต่ละคนที่ติดตัวมา โดยผู้ป่วยที่เข้ามาให้รักษาก็จะต้องดูแต่ละคน แล้วจึงแก้อริยกรรมส่งวิญาณของแต่ละคน แล้วต่อด้วยทำการอาบน้ำมนต์

สุดอึ้ง! โลกอีกใบศิษย์ "แม่ชีเอ้" สวมวิกแบ๊วจีบทอม เหยื่อผวาถูกลวงระดมบุญเก๊ (คลิป) 

บุกสำนักพระเต้นฮินดู ปัดลงทรงแค่เต้นให้พร ยันไม่เคยแตะสีกา หมอปลาด่า "เปรต" (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ