ตร. เรียกสาว อ้างหลานอัยการ คู่กรณี รถมาสด้า สอบปากคำ 14.00 น. (คลิป)

18 พ.ค. 60
จากกรณี แฟนเพจเฟซบุ๊ค แหม่มโพธิ์ดำ แชร์เรื่องราวอุบัติเหตุรถชนกัน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(17พ.ค.60) พร้อมโพสต์คลิประบุเป็นพฤติกรรมของหญิงคู่กรณี ที่ต่อว่าด่าทอ  พร้อมอ้างว่ามีญาติเป็นอัยการ โดย น.ส.น้ำทิพย์ ทองดี อายุ32ปี ผู้เสียหาย ซึ่งขับรถยนต์มาสด้า2สีแดง ทะเบียน 6กข7454 กทม. เดินทางมาแจ้งความที่ สน.โชคชัย เมื่อคืนที่ผ่านมา(17 พ.ค. 60) พร้อมเเล่าเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ถูกด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายตามในคลิปที่ปรากฎ
สภาพรถที่ถูกชน
18 พ.ค.60 ล่าสุด พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ พนักงานสอบสวน ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่าย มาสอบปากคำและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส. น้ำทิพย์ ผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับข้อกล่าวหานั้น เบื้องต้น จะมีการแจ้งข้อกล่าวกับคู่กรณี ฐานขับรถโดยประมาท ส่วนข้อหาหมิ่นประมาท จากการด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายนั้น ต้องดูการจากการเจรจาของคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะจบลงด้วยดี
เหตุการณ์คู่กรณีด่าทอ และพยายามจะเปิดประตูรถ
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นช่วงเกิดเหตุประมาณ10.00 น.วานนี้ (17 พ.ค.60) โดยน.ส.น้ำทิพย์เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถไปทำงานย่านรามอินทรา ใช้เส้นทางถนนประดิษฐมนูธรรม ขณะนั้นบนถนนมีรถจำนวนมาก ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ตนจึงเบรกเพื่อให้ทาง ก่อนที่รถคู่กรณี จะชนท้ายรถอย่างแรง
น.ส.น้ำทิพย์ ทองดี ผู้เสียหาย
จากนั้นตนและคู่กรณีลงมาคุยกัน โดยตนก็โทรเรียกเจ้าหน้าที่ประกันตามปกติ จากนั้นคู่กรณี ซึ่งเป็นหญิง บอกกับตนว่า รีบ อยู่รอไม่ได้ ต้องรีบไป พร้อมให้ตนถ่ายรูปบัตรประชาชนไว้และแลกไลน์กัน ก่อนที่หญิงคู่กรณีจะพยายามขับรถออกไป ซึ่งตนก็ขวางหน้ารถไว้ แต่คู่กรณีก็พยายามขับคล้ายจะชน จนตนเองต้องยอมหลบ ซึ่งเพื่อนตนก็ถามว่า ทำไมถึงต้องขับรถชนกันเลยหรอ คู่กรณีกลับตะโกนตอบกลับว่า "ก็เขาไม่หลบกู" ก่อนขับรถออกไป
หญิงคู่กรณี เจรจากับบ.ประกัน
ในเวลาต่อมาตนได้ให้เจ้าหน้าที่ประกันนัดหมายกับคู่กรณี โดยตนจะนัดมาที่ทำงานตน ซึ่งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะคริสตัล พาร์ค แต่คู่กรณีกลับบอกไม่สะดวก ขอนัดเป็นที่คอนโดมิเนียมของคู่กรณี ซึ่งอยู่หลังห้างเซนทรัลที่เกิดเหตุเมื่อตนเดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่ประกันของตนก็โทรศัพท์ เรียกประกันของคู่กรณีมา จากนั้นตนก็เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟัง ซึ่งจู่ๆคู่กรณีก็เริ่มใช้ถ้อยคำหยาบคาย ด่าตน  และตะโกนว่า "ก็เพราะ....เบรกไง ....ถึงชน .....รู้ไหม...เป็นใคร รู้ไหมว่าลุง...เป็นอัยการ" ซึ่งเจ้าหน้าที่ประกันเห็นท่าไม่ดี เลยบอกให้ตนขึ้นรถไป ส่วนตัวเลยนำมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้อย่างที่เห็น ส่วนตัวไม่ทราบว่าคู่กรณีมีอาการเมาหรือไม่ แต่ตนเห็นว่าคู่กรณีพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง อีกทั้งพยายามเปิดประตูรถตนอีกด้วย ซึ่งตนเองไม่ได้ติดใจเรื่องรถอะไร บอกถ้าคู่กรณีรอเจ้าหน้าที่ประกัน ตนคิดว่าคงไม่เกิดเรื่องเช่นนี้ แต่ตนรู้สึกไม่ดีเนื่องจากทราบทีหลังส่าคู่กรณีนั้นบอกตนว่าไม่สะดวกเนื่องจากเพียงกลับมานอนพักผ่อนที่ห้องพัก  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ