โวย รพ.ชื่อดัง ฉีดยา คนไข้ตาย แม่บอกลูกแค่ปวดท้อง แต่ต้องมาจบชีวิต

17 พ.ค. 60
นางพี คุชิตา มารดาของ นางนันทวัน หรือ น้ำ จันทรา  เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน หลังลูกสาวเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.สระแก้ว เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งขณะนี้ญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดเขาน้อยอนุบรรพต ม.2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
นางพี คุชิตา มารดาผู้เสียชีวิต
โดยนางพี เล่าว่า  เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (16พ.ค.60)  นางนันทวัน ลูกสาวมีอาการปวดท้อง ไม่ทราบสาเหตุ ตนเองจึงพาลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังจากถึงโรงพยาบาลก็เข้าไปตรวจหลังจากนั้นพยาบาลได้ฉีดยาไป 2 เข็ม พอฉีดยาแล้วลูกสาวตนเองมีอาการช๊อค จากนั้นก็ฟื้นขึ้นมาใหม่แล้วบ่นปวดหัว  
ญาติประกอบพิธีทางศาสนา
พยาบาลจึงให้ยาพาราทาน 2 เม็ด หลังจากนั้น พยาบาลได้ให้ตนเองไปเบิกยาจากห้องยามาฉีดอีก 2 เข็ม แต่พอฉีดเข้าไปได้เพียงเข็มเดียว ลูกสาวตนเองก็ช็อคหมดสติไปเลยไม่ฟื้นกลับมาแล้ว  พยาบาลจึงนำร่างของลูกสาวเข้าไปทำการปั๊มหัวใจประมาณชั่วโมงครึ่ง แต่ลูกสาวก็ไม่ฟื้นคืนมา
สามีผู้เสียชีวิต
ด้าน นายศุภพล  สามี ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่นึกไม่ฝันว่าภรรยา จะจากไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอาการแค่ปวดท้อง เท่านั้น ขณะที่ทางโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ยังไม่มีการชี้แจง สาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ