"หมอปลา" ฉะคนแฉจ่าย 9 หมื่นซื้อของให้ เรื่องโกหก ท้า ถ้าแน่โชว์ใบเสร็จ (คลิป)

19 มิ.ย. 61
จากกรณีที่มีผู้กล่าวหาว่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลาและน.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยา ร่วมกันหลอกลวงให้ซื้อรูปพระพุทธเจ้าเพื่อนำมาประดับกำแพงรั้วบ้านเพื่อเป็นเกราะป้องกันภัย (อ่าน: เหยื่อ แฉเมียหมอปลา ชวนทำบุญสูญ 9 หมื่น ซื้อของแต่งบ้าน งัดหลักฐานสู้ถ้าถูกฟ้อง)
นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา
วันนี้ (18 มิ.ย. 61) นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนไม่เคยกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพราะตนช่วยเหลือคนมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยใช้ใครให้ไปขอเงินเพื่อมาสร้างพระพุทธรูปหรือสถานที่ ถือว่าเป็นการโกหกสิ้นดี กล้ายืนยันว่าถ้าใครมาหาตน จะรู้เลยว่าตนไม่เคยแบมือขอเงินใคร ดังนั้นอยากขอดูหลักฐาน อย่ากล่าวหาอย่างลอยๆ
ผู้ป่วยที่ถูกล่ามโซ่ไว้
ส่วนกรณีคนถูกล่ามโซ่จะออกมาเปิดเผยว่าได้รับผลกระทบจากการรักษาก็ยินดี ยืนยันว่าไม่เคยไปรับใครมาแล้วล่ามโซ่ ที่บ้านตน คนที่มาก็มาอยู่ฟรีไม่เสียค่ารักษา แล้วเสียหายอย่างไร ตอนมาก็วิงวอนให้ช่วยตนก็ช่วย พอมีประเด็นข่าว อยากดังก็สร้างเรื่องมาอ้างว่าได้รับผลกระทบจากการรักษา ทำไมตอนมาอยู่ที่นี่ไม่มีผลกระทบ แปลกจริงๆ
กล้องวงจรปิดบ้านหมอปลา
สำหรับที่บอกว่าตนรักษาคนแบบทารุณ หมอปลาบอกว่า ตนติดกล้องวงจรปิด 30 ตัว มีทุกจุดทุกมุมบ้าน ตั้งแต่หน้าบ้านไปถึงหลังบ้านบริเวณโรงครัว หากสงสัยประการใด มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้ ที่นี่เป็นสถานที่เปิด ไม่ได้ปกปิด ลองมาดูเอาเองก็แล้วกัน
น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา
ส่วนกรณีของน.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาของตนที่มีผู้กล่าวอ้างว่า ไปหลอกเงิน 9 หมื่นบาทนั้นตนเองมีหลักฐานหมด ทั้งหลักฐานการโอนเงินในการซื้อของ เป็นไปได้อย่างไรที่จะเอามาแลกกับการฉีดฟิลเลอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ