หนุ่มทวงหนี้โหดนอนคุก หลังฟาดหัวแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเลือดอาบ - ตร.ค้านประกันตัว

10 พ.ค. 61
จากเหตุการณ์วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ชายหนุ่มรายหนึ่งขับรถยนต์เก๋ง เข้าไปทวงหนี้เงินกู้นอกระบบ จากนางดาหวัน ศรีโคกกรวด อายุ 53 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ภายในศูนย์พักรถโดยสาร ริมถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองนครราชสีมา แล้วใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดศีรษะแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวจนศีรษะแตกเลือดอาบ นอกจากนี้ หนุ่มทวงหนี้โหด ยังใช้ฝ่ามือตบหน้านางสำราญ หมั่นหมื่นไวย อายุ 50 ปี แม่บ้านที่เข้าไปห้ามปรามจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ
คุมตัวผู้ต้องหา ทวงหนี้โหด
ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.) นายชัชวาล ตลาดปรุ หรือ ต๊ะ อายุ 30 ปี ชาวจ.นครราชสีมา คนร้ายที่ก่อเหตุทวงหนี้โหด พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมา
ควบคุมตัวผู้ต้องหา เข้าห้องขัง
แต่เนื่องจากนายชัชวาล ถูกศาลจังหวัดนครราชสีมาออกหมายจับ ตามที่พนักงานสอบสวนยื่นร้องขอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องควบคุมตัวนายชัชวาลไว้ในห้องขัง สภ.โพธิ์กลาง และยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายชัชวาล เดินไปเข้าห้องควบคุม นายชัชชวาลที่มีสีหน้าเรียบเฉย
พันตำรวจตรี มงคล คุปติศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง
พันตำรวจตรี มงคล คุปติศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนต้องคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล และจะได้ดำเนินการสอบปากคำ และพิมพ์มือประวัติผู้ต้องหาในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.) โดยจะแจ้งดำเนินคดีนายชัชวาลในความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ข้อหาเรียกรับดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด และข้อหาตามความผิด พ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.2558 ส่วนผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา โดยพนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะให้ผู้ต้องหายื่นประกันตัวในชั้นศาลแทน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ