แม่เด็กหญิง 9ปี โวย ไม่อยากเป็นข่าว หลัง เด็ก13ปี ละเมิดทางเพศลูกสาว

12 พ.ค. 60
กรณี เด็กหญิงบี นามสมมุติ  วัย 9 ขวบ  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ว่า ถูกเด็กชายเอ นามสมมุติ อายุ13ปี  เรียนอยู่ชั้น ม.1 ล่วงละเมิดทางเพศ และทำอนาจาร จนด.ญ.บี ทนไม่ไหวตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง จนกระทั่งแม่พาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เมื่อวานที่ผ่านมา
แฟ้มภาพ แม่ พาลูก9 ขวบ แจ้งความ
12 พ.ค.60 ล่าสุด พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้ทำหนังสือส่งตัวด.ญ.บี ให้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ ตรวจพิสูจน์ เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และ ล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นตำรวจจะนำผลตรวจร่างกาย ไปประกอบสำนวนคดี
แฟ้มภาพ ด.ญ.บี ให้การตำรวจ
ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามความคืบหน้า เรื่องดังกล่าวกับแม่ของด.ญ.บี ผู้เสียหาย โดยแม่ ด.ญ.บี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ว่าไม่อยากให้เรื่องนี้ตกเป็นข่าวซึ่งรอให้ตำรวจติดต่อมา ก็พร้อมจะเข้าให้ปากคำ สำหรับคดีนี้ แม่ด.ญ.บี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับด.ช.เอ หลัง กระทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตัวเอง โดยด.ญ.บี เล่าว่า ถูก ด.ช.เอ ได้ชวนให้ออกไปเล่นนอกบ้านในตอนกลางคืน แต่กลับพาไปปลุกปล้ำข่มขืนที่บ้านพักคนงานก่อสร้างใกล้บ้าน และข่มขู่ไม่ให้บอกใครไม่นั้น จะทำการต่อย และจะนำเรื่องนี้ไปลงในเฟสบุ๊คประจานให้เพื่อนและคนแถวบ้านรู้ แถมขู่ว่าจะข่มขืนไปจนกว่าจะมีประจำเดือน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ