สาวใหญ่ผวามือดีเทยาฆ่าหญ้าใส่โอ่ง เชื่อหวังปลิดชีพ ยันไร้อริอึ้งตากผ้ายังโดนพ่นยาใส่ (คลิป)

11 ม.ค. 64

จากกรณีเพจ "เจ้ม้อยv+" โพสต์เรื่องราวผู้เสียหายถูกผู้ไม่ประสงค์ดีเทสารเคมีลงในโอ่งน้ำดื่มน้ำใช้ โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุนมาก จ.นครราชสีมา

581613

ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ภายในหมู่ 1 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ได้พบกับนางสมบูรณ์ พูนกลาง อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ได้พาทีมข่าวไปยังโอ่งน้ำดื่มน้ำใช้หลังบ้าน ซึ่งยังมีสารเคมีผสมน้ำอยู่ โดยมีทั้งหมด 3 โอ่ง มีสารเคมีสีขาวผสมอยู่ มีกลิ่นคล้ายสีทาบ้าน ซึ่งทีมข่าวสังเกตว่า บริเวณหลังบ้านที่ตั้งโอ่งนั้นเป็นพื้นที่โล่ง สามารถเดินเข้าออกได้หลายทาง ผู้ไม่ประสงค์ดีอาจจะเดินมาจากทางไหนก็ได้

108026

นางสมบูรณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.20 น. ของวันที่ 8 ม.ค.64 ที่ผ่านมา หลักจากเลิกงานกลับจากไร่ ตนได้เดินไปที่หลังบ้านเพื่อจะอาบน้ำ แต่ได้กลิ่นเหม็นคล้ายยาฆ่าแมลง ตนจึงเดินดู และดูที่โอ่งใส่น้ำ 3 โอ่ง ปรากฏว่ามีน้ำขุ่นสีขาว และมีกลิ่นของยาฆ่าแมลง จึงแจ้งทางผู้ใหญ่บ้าน และช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองบุญมาก

845106950390

โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นตากเสื้อผ้าไว้ที่ราวผ้าหลังบ้าน ก็ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีเอายาฆ่าแมลงมาฉีดใส่ผ้า สุดท้ายก็ต้องทิ้งเสื้อผ้าไปทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่เมื่อเกิดเหตุล่าสุดจึงต้องเข้าแจ้งความ เพราะกลัวได้รับอันตราย เพราะตนคิดว่าหากสารพิษนี้ไม่มีกลิ่น แล้วตนเผลอไปใช้น้ำ ก็อาจจะส่งผลอันตรายถึงชีวิตได้

194963

นางสมบูรณ์ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกแปลกใจที่มีคนมาทำกับตนแบบนี้ เพราะตนไม่เคยมีเรื่องหรือมีพิษภัยกับใคร ตนก็แค่ชาวไร่รับจ้างตามปกติ อย่างไรก็ตามตนอยากให้ตำรวจสืบให้เจอคนร้าย เพราะตนอยู่บ้านคนเดียวก็รู้สึกกังวล

ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุนมาก จ.นครราชสีมา ไปพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยได้พบกับนางสนัน แซสันเที้ยะ อายุ 52 ปี และนางราตรี ดึงพุทรา อายุ 65 ปี ชาวบ้านในพื้นที่

629899

นางสนัน เปิดเผยว่า ตนได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่บ้านของนางสมบูรณ์แล้ว รู้สึกกลัวและกังวลมาก ๆ เพราะอาศัยอยู่ในหมู่บ้านตั้งแต่เกิด ก็ไม่เคยมีเหตุการณแกล้งกันแบบนี้ คาดว่าเป็นพวกโรคจิตที่มาแกล้ง

นางราตรี กล่าวว่า ตนก็เพิ่งเคยพบเคยเห็นการกระทำแบบนี้ ตอนนี้ชาวบ้านหวั่นวิตกกันมาก ๆ เพราะกำนันได้ประกาศเสียงตามสาย กระจายข่าวไปทั่วหมู่บ้านให้ระวังมากขึ้น เพราะในหมู่บ้านมีการกลั่นแกล้งกันด้วยการนำสารเคมีใส่ในโอ่งน้ำดื่ม จึงให้ชาวบ้านระวังและดูน้ำที่ดื่มให้ดี และช่วยกันเป็นหูเป็นตากัน เพราะเจ้าของบ้านที่ถูกแกล้งก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส