"เปรมชัย" ย้ำชัดไม่ได้ฆ่าเสือดำ เชื่อคดีไม่กระทบธุรกิจ เมินโซเชียลกดดัน

2 พ.ค. 61
วันนี้ (2 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเปรมชัย กรรณสูต และพวกรวม 4 คน พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาศาลตามนัด รายงานตัวที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ เป็นผลัดที่ 7 ซึ่งเป็นผลัดสุดท้าย โดยทุกคนต่างมีสีหน้าที่เรียบเฉย
นายเปรมชัย กรรณสูต และพวกรวม 4 คน พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาศาลจังหวัดทองผาภูมิ
จากนั้นนายเปรมชัย และพวกรวม 4 คน ได้ขึ้นไปบนชั้น 2 เพื่อเข้าไปรับฟังการพิจารณาคดี ภายในห้องพิจารณาคดี 1 และการมารายงานตัวในครั้งนี้ โดยใช้เวลาอยู่ในห้องพิจารณาคดี นานกว่า 4 ชั่วโมง นายกฤษฎา ชูโต รองอัยการจังหวัดทองผาภูมิ พร้อมพ.ต.ท อำนาจ สุจริตชัย และคณะทำงาน เดินลงมาจากห้องพิจารณาคดี พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จำเลยทั้ง 4 คนได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยวันนี้เป็นเพียงการมารายงานตัวต่อศาล และได้บรรยายข้อกล่าวให้จำเลยทั้ง 4 คนฟัง เนื่องจำเลยทั้ง 4 คนยังไม่ได้มีการแต่งทนาย โดยทางศาลได้นัดจำเลยทั้ง 4 คน ให้เดินทางมาฟังการแถลงคดีอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ค. นี้ โดยศาลได้อนุญาตให้จำเลยที่ 1 นายเปรมชัย กรรณสูต, จำเลยที่ 2 นายยงค์ โดดเครือ และจำเลยที่ 4 นายธานี ทุมมาศ ประกันตัวในวงเงินคนละ 400,000 บาท ส่วนจำเลยที่ 3 นางนที เรียมเสน ใช้หลักทรัพย์เท่าเดิม คือ 150,000 บาท โดยศาลได้มีคำสั่งห้ามจำเลยทั้ง 4 คน เดินทางออกนอกประเทศ นอกจากได้รับอนุญาต
นายเปรมชัย กรรณสูต จำเลยที่ 1
ด้านนายเปรมชัยและพวก พร้อมทนายส่วนตัว เดินลงมาจากศาลด้วยใบหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกหนักใจ พร้อมบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นผู้ยิงเสือดำ และพร้อมที่จะไปพิสูจน์ความจริงในทุกข้อกล่าวหาในชั้นศาล ส่วนเรื่องที่ตนถูกดำเนินคดีในครั้งนี้ ไม่ได้มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของ บริษัท อิตาเลี่ยนไทยฯ และไม่ได้หนักใจ ที่มีภาคประชาชนจะมีนัดหมายออกมาเคลื่อนไหวเพื่อกดดันในโลกโซเชี่ยล โดยจะปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม
นายวิทูล พรายแย้ม ทนายความส่วนตัวของ นายเปรมชัย
ด้านนายวิทูล พรายแย้ม ทนายความส่วนตัวของ นายเปรมชัย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด และพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงในชั้นศาลเมื่อถึงเวลา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ