IKEA ยืนยันทุกสาขาเปิดให้บริการตามปกติ ย้ำเฝ้าระวังและป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด

25 ธ.ค. 63

IKEA ยืนยันทุกสาขาเปิดให้บริการตามปกติ หลังพบว่ามีผู้ป่วยเดินทางมายังสาขาบางนาเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ยืนยันดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

แฟนเพจของห้างสรรพสินค้า IKEA ได้โพสต์ยืนยันการเปิดให้บริการทุกสาขาตามปกติ โดยระบุว่า "ถึงลูกค้าและแฟนๆ อิเกียทุกคน สืบเนื่องจากการรายงานไทม์ไลน์ของผู้ป่วยยืนยันรายที่ 127 อิเกียได้ประสานกับสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี และได้รับการยืนยันแล้วว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง

อิเกียได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัยภายในสโตร์ทุกแห่งให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน และดำเนินการทำความสะอาดสโตร์อิเกีย บางนาเป็นกรณีพิเศษ ตามแนวทางและมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และจะดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดต่อไป

ขอให้ทุกคนมั่นใจว่า สโตร์อิเกียทุกแห่งยังคงเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย พร้อมให้ลูกค้าทุกคนและครอบครัวมาช้อปปิ้งและใช้เวลาร่วมกันในทุกๆ วัน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ