พ่อเลี้ยงโหด สารภาพ ตีเพราะเด็กดื้อ ไม่คิดว่าจะตาย

11 พ.ค. 60
จากกรณี ด.ช.เก่ง นามสมมุติ อายุ 2 ขวบ ถูก นายจิรันตน์ หรือ เหน่ง ปันสวน อายุ 24 ปี พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย  เสียชีวิต เนื่องจากตับแตก มีเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6พ.ค.60
จิรันตน์ ปันสวน พ่อเลี้ยงโหด
11 พ.ค.60 ล่าสุด พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น ผกก.สส.ตำรวจภูธรภาค 3 นำกำลังชุดสืบสวน จับกุม นายจิรันตน์ หรือเหน่ง ปันสวน พ่อเลี้ยงที่ทำร้าย ด.ช.เก่ง นามสมมุติ อายุ 2ขวบ เสียชีวิต ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 122/25650 ลงวันที่ 7 พ.ค.2560 ขณะเดินอยู่หน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์เลขที่ 38/207 สุขาภิบาล 5 ซอย 20 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหาใช้หลบซ่อน
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
เบื้องต้น นายจิรันตน์ ให้การรับสารภาพ ใช้กำลังทำร้ายเด็ก เพราะเด็กดื้อและซน โดยใช้มือชกต่อยบริเวณท้อง และศรีษะ แต่ไม่นึกว่าจะทำให้ถึงตาย ซึี่งจะมีการแถลงรายละเอียดทั้งหมดที่ตำรวจภูธรภาค3  
ร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย
ทางด้าน นางธิดารัตน์ หรือยุ้ย สมบูรณ์ มารดาของ ด.ช.เก่ง ซึ่งถูกจับกุมก่อนหน้านี้ วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี จะควบคุมตัวไปฝากขัง หลังถูกแจ้ง ข้อหาร่วมกันช่วยผู้อื่นที่กระทำผิด เพื่อไม่ให้ต้องได้รับโทษ โดยให้ที่พำนักหรือซ่อนเร้นปิดบังด้วยประการใดๆ เพื่อไม่ให้ผู้นั้นถูกจับกุม สำหรับพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ด.ช.เก่ง จนเสียชีวิต และนำส่งโรงพยาบาลโดยอ้างว่าด.ช.เก่งตกน้ำเสียชีวิต โดยทางด้านมารดาของเด็ก ก็มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามบ่ายเบี่ยงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกตนเอง แต่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยบาดแผลตามลำตัวประกอบกับผลตรวจพิสูจน์ ก็ พบว่า   สาเหตุที่ด.ช.เก่งเสียชีวิตเพราะถูกทำร้ายร่างกายด้วยฝีมือของพ่อเลี้ยง    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ