ขายหมดแผงวันเดียว 200 ใบ ลอตเตอรี่เปื้อนเลือดพ่อค้า ญาติเผยคนซื้อเชื่อวิญญาณจะให้โชค (คลิป)

26 ส.ค. 63

โซเชียลมีเดียแห่แชร์ วอนซื้อลอตเตอรี่เปื้อนเลือด และคนซื้อจนเกลี้ยงแผง สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 21.00 น. นายมานะ และนางฉวี กาญชนะชำนาญ สามีภรรยากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากขายลอตเตอรี่ในตัวเมืองวารินชำราบ แล้วเกิดอุบัติเหตุ

794743

โดยรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 3 คัน บริเวณถนนสาย อ.วารินชำราบ - อ.สำโรง ก่อนเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน จึงเป็นที่มาของลอตเตอรี่เปื้อนเลือด และเชื่อว่าคนแย่งกันซื้อเพราะคนตายอาจให้โชค

898997102846465344

ล่าสุดวันที่ 26 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 12 บ้านคล้อหวาง ต.คูเมือง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี บรรยากาศงานศพ ของนายมานะ กาญชนะชำนาญ

599290

นางฉวี ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังจากที่ตนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังสามี ซึ่งปกติสามีจะขับเร็ว แต่วันนั้นตนขับตามหลัง สามีจึงชะลอความเร็วเพื่อรอตนด้วย ประมาณ 40 กม./ชั่วโมง มาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก จึงเตือนสามีว่า "พ่อขับระวังด้วยนะ มีกลุ่มเด็กแว้นเยอะเลย เดี๋ยวจะเกิดอันตราย"

104668

สักพักตนก็รู้สึกว่ามีเสียงดังตูม และรถก็เสียหลักล้มบนถนน รู้จึกเจ็บตามร่างกาย และจุกที่หน้าอก จากนั้นก็มองเห็นสามีนอนคว่ำหน้า เลือดไหลท่วมไปหมด ได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือ จนมีคนรู้จักขับรถผ่านมาและได้แจ้งรถพยาบาลมารับไปส่งที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ทั้งนี้ ศพของสามีมือกอดกับประเป๋าลอตเตอรี่ไว้แน่น

cg

นางจารุณี เคนสาลี น้องสาวของนางฉวี เล่าว่า หลังจากทราบเหตุดังกล่าวได้ตั้งข้อสังเกตว่าการเสียชีวิตกับอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางญาติ ยังติดใจและสงสัยแต่ก็ให้เป็นหน้าที่ สภ.วารินชำราบ ซึ่งตำรวจบอกกับญาติว่า ในช่วงวันเกิดเหตุได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อคลี่คลายความสงสัย และทราบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตถูกรถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่นเกี่ยวบริเวณส่วนท้ายรถ ส่งผลให้รถเสียหลัก และล้มลง จนทำให้รถจักรยานยนต์ของนางฉวี ที่ขับตามหลังมาติด ๆ ชนเข้าอีกครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่พบร่องรอยรถอื่นมาชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์ของนายมานะแต่อย่างใด

835478

ทั้งนี้ พบว่าลอตเตอรี่ของพี่เขยและพี่สาวเหลืออยู่ประมาณ 2,000 ใบ และมี 200 ใบที่เปื้อนเลือด โดยได้แบ่งลอตเตอรี่ที่ไม่เปื้อนเลือดให้กับกลุ่มของญาติ ๆ ที่ขายลอตเตอรี่ไปช่วยขายต่อ

494570

ส่วนลอตเตอรี่ที่เปื้อนเลือดตนเกรงว่าจะไม่มีคนซื้อ จึงได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวให้กับกลุ่มเพื่อน ๆ มาช่วยซื้อ แต่ก็โพสต์ได้ไม่นาน ขายหมดในวันเดียว และทราบว่ากลุ่มคนที่เข้ามาช่วยซื้อต้องการช่วยเหลือกับครอบครัวตน และตนอยากขอบคุณผ่านสื่อฯ ที่ทุกคนเข้ามาช่วยเหลือกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส