เผยพิรุธสาวแฉแฟนซาดิสม์ หวั่นหลอกแต่งฮุบสินสอด แม่โต้กุเรื่องเผยนาทีเขยโหดไล่ฟัน (คลิป)

25 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ "น้องต้า" อายุ 15 ปี พร้อมเจ้าตัว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ

901159248071639155642189

เนื่องจากถูก "นายฮาร์ท" อายุ 17 ปี ชอบหึงหวง ทำร้ายร่างกายทุบตีอยู่เป็นประจำ หลังขอหมั้นฝ่ายหญิงเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ด้วยจำนวนเงิน 30,000 บาท และได้แอบพานั่งซ้อนรถจักรยานยนต์กลับมาอยู่ด้วยที่บ้านฝ่ายชาย พื้นที่ต.ทุ่งลุยลาย อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ

913794

นอกจากนี้ "นายฮาร์ท" ยังใช้กำปั้นยัดเข้าไปยังอวัยวะเพศของ "น้องต้า" จนฉีกขาดเลือดไหล อีกทั้งสั่งห้ามน้องต้า ใช้โทรศัพท์ติดต่อกับใคร โดยทางด้านของฝ่ายชายได้ให้การปฏิเสธและให้ข้อมูลว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายมีแฟนเก่าหลายคน และมักจะเรียกค่าสินสอดในลักษณะนี้มาโดยตลอด

701048

ล่าสุดวันที่ 25 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ และได้พบกับน.ส.มัดหมี่ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของนายนัท อายุ 22 ปี ที่เคยประสบเหตุการณ์คล้ายกับนายฮาร์ท เมื่อต้นปี 63 ที่ผ่านมา

น.ส.มัดหมี่ เล่าว่า ลูกชายของตนรู้จักกับน้องต้า ในช่วงเดือนกันยานยนปี 62 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เจอกันบริเวณสวนปาล์มในอ.คอนสาร ซึ่งในช่วงนั้นน้องต้าและพ่อแม่ทำงานเฝ้าสวนปาล์ม ส่วนลูกชายตนได้ไปเที่ยวสวนบริเวณนั้น

434155

ทั้งนี้ตนได้รู้จักกับน้องต้า ในเดือนตุลาคมปี 62 เนื่องจากลูกชายพาเข้ามาอยู่ที่บ้าน อยู่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า พ่อแม่น้องต้าก็มาหาตนที่บ้าน เพื่อขอค่าผิดผี จำนวน 15,000 บาท โดยจะเอาในทันที โดยให้เหตุผลว่าเป็นประเพณีของภาคเหนือ เมื่อเด็กมีสัมพันธ์กัน หากไม่ให้ค่าผิดผี ครอบครัวฝ่ายหญิงจะป่วยหรือมีอันเป็นไป

จากนั้น ลูกชายของตนไปจับใบแดงติดทหาร ทำให้ต้องเข้ากรมในวันที่ 3 พ.ย.62 ทั้งสองฝ่ายจึงตกลงกันว่าอีก 2 ปี เมื่อลูกชายตนพ้นทหาร จะจัดงานแต่งงาน โดยตนต้องจ่ายค่าสินสอดจำนวน 85,000 ฝ่ายหญิงขอ 1 แสน แต่ลดให้ 15,000 เพราะได้ค่าผิดผีไปแล้ว

372967

หลังจากนั้นในช่วงเดือนธันวาคมปี 62 จนกระทั่งมีนาคม 63 น้องต้าก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของตน ไป ๆ มา ๆ กับจังหวัดเพชรบูรณ์ คอยช่วยตนทำงานบ้าน ช่วยเก็บผัก และช่วยทำงานทุกอย่างที่ตนไหว้วาน ส่วนลูกชายตนก็ลาออกมาเยี่ยมที่บ้านบ้าง

แต่เมื่อเดือนเมษายนปี 63 ที่ผ่านมา เมื่อลูกชายตนกลับเข้ากรมอีกครั้ง น้องต้าก็ได้เก็บของหายออกจากบ้านของตนไป โดยไม่บอกกล่าวตนและลูกชายที่ยังอยู่ในกรมทหาร เมื่อตนติดต่อกลับไปหาครอบครัวฝ่ายหญิง แม่ของน้องต้า ก็ได้ตอบกลับมาว่า "2 ปี มันนานไป ลูกสาวรอไม่ไหว"

นางสาวมัดหมี่ (นามสมมติ) บอกอีกว่า ขณะนั้น ตนไม่ได้เอะใจอะไรว่า น้องต้าจะมาหลอกเอาเงินของตน แต่ถ้ารักกันจริง ทำไมไม่รอ แล้วทำไมทิ้งลูกชายตนแล้วจึงไปอยู่กับนายฮาร์ท เมื่อนายฮาร์ทโดนโกงเงินค่าสินสอด โดนทิ้ง และโดนแจ้งตำรวจจับ ตนก็คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะหากินหาเงินแบบนี้มาหลายครั้ง หาเหยื่อรายใหม่ไปเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไร ตนรู้สึกโชคดีที่ไม่ได้ให้เงินอีกฝ่ายไปเป็นแสน

นอกจากนี้ตนอยากจะฝากข้อความไปถึงครอบครัวน้องต้าว่า ให้หยุดพฤติกรรม ขอให้สงสารคนอื่นบ้าง คนทำมาหากิน หาเงินลำบาก การนำลูกสาววัย 15 ปีมาหากินก็ขอให้สงสารเด็กบ้าง น้องต้าใช่ลูกจริง ๆ ของพ่อแม่หรือไม่ เพราะพ่อแม่จริง ๆ คงไม่นำลูกมาหากินแบบนี้

จากข้อมูล ทำให้ทราบว่า หลังจากที่น้องต้าเลิกรากับ "นายนัท" ก็ได้ไปพบกับ "นายฮาร์ท" ซึ่งเป็นเพื่อนของนายนัท โดยในตอนแรกนายฮาร์ท คิดว่าน้องต้าจะปรับปรุงตัว หลังจากที่หักอกเพื่อนของตัวเอง แต่สุดท้ายก็เจอกับตัว ต้องจ่ายค่าสินสอน อีกทั้งยังโดนผู้ปกครองของน้องต้าแจ้งความจับ

216895

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปหา นางนิชนันท์ ขวานใส อายุ 30 ปี แม่ของน้องต้า เพื่อสอบถามอาการบาดเจ็บและขอให้ชี้แจงถึงประเด็นการหลอกค่าสินสอด นางนิชนันท์ บอกว่า ตนยืนยันว่าที่ลูกสาวตนถูกนายฮาร์ทกระทำนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งขณะนี้สภาพร่างกายดีขึ้น แต่จิตใจยังคงบอบช้ำ

539145

โดยนางนิชนันท์ เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกสาวตนได้คบกับนายนัท ทั้งคู่ได้คบกันและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน โดยแม่ของนายนัท ได้มอบเงินทำขวัญให้ 15,000 บาทด้วยความเต็มใจ ซึ่งตนไม่ได้ขอ ตนและครอบครัวของนายนัทจึงตกลงกันว่า เมื่อนายนัทพ้นทหาร จะแต่งงานกัน แต่ครอบครัวนายนัทไม่มีเงิน และได้บอกกับตนว่า รอได้หรือไม่ รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็เลิกกันไป

cg_5

จากนั้น เมื่อนายนัทได้เข้าไปในกรมทหาร นายนัทได้พบกับผู้หญิงใหม่ และได้ทิ้งลูกสาวตน ตนจึงแนะนำลูกสาวว่าไม่ต้องรอผู้ชายคนนี้ เพราะเขามีคนใหม่แล้ว ลูกสาวตนจึงได้เก็บของออกจากบ้านของนายนัท จากนั้นไม่นานลูกสาวของตนได้พบกับนายฮาร์ท ซึ่งนายฮาร์ท ก็รู้ดีว่าลูกสาวของตนเพิ่งจะเลิกกับนายนัท

157980

แต่เมื่ออยู่กันไป นายฮาร์ทก็ไม่ปรับปรุงตัว ยังคงเสพยาเสพติดและจะมีอารมณ์ทางเพศ ต้องการร่วมรักกับลูกสาวของตนด้วยความรุนแรง หากไม่ยอมก็จะทำร้ายร่างกาย ลูกสาวตนสู้ไม่ได้ จึงสมยอมเรื่อยมา ตนยืนยันว่าสิ่งที่นายฮาร์ท บอกผู้สื่อข่าวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก นายฮาร์ทเป็นคนสติไม่ดี เพราะเสพยาเกินขนาด ตนไม่เคยขายลูกกิน ลูกสาวตนเพิ่งเคยคบแค่นายนัทกับนายฮาร์ท ตนกำลังพิจารณาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทกับนายฮาร์ท

อย่างไรก็ตาม ตนจะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและนายฮาร์ทที่สภ.ห้วยยาง จ.ชัยภูมิ เพื่อเจรจาตกลงกันในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 63 เวลาประมาณ 8.00 น. 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส