จับพ่อโฉดขืนใจลูก 2 ปีคลั่งขู่ฆ่ายกครัว เพื่อนบ้านแฉแม่ป้องผัว เหตุกลัวหอบลูกหนี (คลิป)

20 ส.ค. 63

จากกรณี วันที่ 19 ส.ค. 63 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาว ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกอดีตสามีดื่มสุราจนมึนเมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ทั้งขู่จะจุดไฟเผาบ้าน และขู่จะฆ่าคนในครอบครัวให้หมด อีกทั้งข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ มานานประมาณ 2 ปีแล้ว

560856

จากนั้น ร.ต.อ.วรานนท์ อุ้มรัมย์ รอง สวปฯ สภ.นางรอง พร้อมสายตรวจตำบลสะเดา เดินทางไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบประตูบ้านที่ทำด้วยสังกะสี ถูกทุบจนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจาย จากนั้นนายบัว อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.แดง เดินออกมาจากบ้านในสภาพไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

388986378225

ล่าสุด วันที่ 20 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ หมู่ 10 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นางพร (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ป้าของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ปกติแล้วนายบัว ผู้ก่อเหตุเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน รักลูกรักเมียมาก ปกติแล้วอาจจะมีปากเสียงกับภรรยาบ้าง แต่ก็ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ทั้งคู่เลิกรากันมาได้ 2 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.เอ อายุ 16 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4 ผู้เสียหาย และด.ญ.บี อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โดยแบ่งกันดูแล นายบัว ดูแลน.ส.เอ นางแดง ดูแล ด.ญ.บี

945718

หลังเลิกรากัน นางแดงก็ได้พาผู้ชายใหม่ชื่อนายนาเข้ามาอยู่บ้านด้วย นางแดงกับนายบัวจึงแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่ปลูกบ้านใกล้กันห่างกัน 50 เมตร ซึ่งทั้งนายบัวและนายนาก็ไม่เคยมีปัญหาหรือมีปากเสียงกัน กินข้าวหม้อเดียวกัน อีกทั้งวันที่นางแดงและนายนามีการผูกข้อไม้ข้อมือกัน นายบัวเองยังมาผูกคอไม้ข้อมือให้เสมือนอยู่ร่วมกันได้

cg1

กระทั่งวันเกิดเหตุ 19 ส.ค 63 เวลา 20.00 น. ตนเองที่นอนอยู่ในบ้านใกล้กัน ได้ยินเสียงนายบัวและนางแดงมีปากเสียงกัน และนายบัวมีการทุบบ้านเสียงดัง ตนเองจึงเดินออกมาดู พบว่านายบัว อยู่ในอาการเมาสุรา และโวยวายส่งเสียงดัง ทั้งที่ปกตินายบัวไม่ดื่มสุรามานาน 2 ปีแล้ว เนื่องจากเป็นมะเร็ง แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าที่นายบัวแสดงพฤติกรรมดังกล่าวเกิดจากเพราะสาเหตุอะไรกันแน่

cg_1

จนนางแดง ทนพฤติกรรมของนายบัวไม่ไหวโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง เข้าทำการระงับเหตุ จนมาทราบจากปากของนางแดงว่ามีเรื่องที่นายบัวข่มขืน ด.ญ.เอ ลูกสาวแท้ ๆ มานานถึง 2 ปี ทำให้ตนเองรู้สึกช็อกมาก อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขี้น ตนเองก็ส่งสารหลานสาว ที่ต้องมาถูกพ่อทำพฤติกรรมดังกล่าวแบบนี้ รู้สึกสงสัยมานานแล้วว่าหลานสาวมีพฤติกรรมซึมเศร้าแปลก ๆ เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยกับใคร

หากเป็นไปได้ตนเองอยากถามนายบัวว่า "ทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่เป็นลูกสาวของตัวเองแท้ ๆ ไม่น่าทำกันได้ลง" ส่วนเรื่องคดีความ ตนเองก็ไม่สามารถออกความคิดเห็นอะไรได้มาก ปล่อยให้แม่เด็กและเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเอาผิดนายบัวตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

153505

ด้าน น.ส.แดง (นามสมมติ) แม่เด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนหย่ากับอดีตสามีมากว่า 2 ปีแล้ว เพราะสามีชอบดื่มสุรา ตนทำงานรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 300 บาท วันเกิดเหตุพอกลับมาถึงบ้าน เจอสามีเมาอาละวาดทุบทำลายข้าวของ ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และจะจุดไฟเผาบ้านทิ้ง ด้วยความกลัวจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยระงับเหตุ และจะขอเอาผิดอดีตสามีในความผิดกระทำชำเราลูกสาวในไส้ของตัวเองด้วย นายบัวได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคนโตตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.2 แล้วแต่ตนเองไม่กล้านำเรื่องไปบอกใคร เพราะกลัวจะถูกสามีทำร้าย และกลัวจะถูกพรากลูกสาวไป

ตนเองต้องยอมทนทุกข์มานาน 2 ปี ประกอบกับสามีรับปากว่าจะเลิกเหล้า และหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ยังไม่หยุดดื่มเหล้า และขืนใจลูกสาว จนลูกทนไม่ไหวต้องหลบมาอยู่ที่บ้านอีกหลังกับตนเอง ทำให้อดีตสามีโมโหดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดทุบทำลายข้าวของพังประตูบ้าน

849934

นางสุภนิดา หารปัญญา อายุ 46 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น เมื่อชาวบ้านทราบข่าวก็รู้สึกตกใจตาม ๆ กัน เพราะไม่คิดว่า นายบัวจะทำพฤติกรรมแบบนี้กับลูกสาวแท้ ๆ ได้ ก่อนหน้านี้ตนเอง เพื่อนบ้านก็เห็นความผิดปกติของเด็ก จากเด็กน่ารักแจ่มใส ก็กลายเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองอยากจะบอกกับนายบัวว่า "ทำไปได้ยังไง กับลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ถ้าเป็นพ่อเลี้ยงจะไม่ว่า นี่เป็นพ่อที่ให้กำเนิด กลับมาข่มขืนลูกสาวของตนเองได้ลง"

885784

อีกทั้งทางด้านนางแดง แม่ของเด็ก ตนเองก็คิดว่ามีส่วนผิดกับเรื่องนี้เต็ม ๆ เนื่องจากตัวเองเป็นแม่ หากรู้ว่าลูกถูกข่มขืน ทำไมไม่รีบแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับคนแบบนี้ตั้งแต่แรก ปล่อยให้ลูกถูกพ่อข่มขืนมานานถึง 2 ปีได้อย่างไร จะมาอ้างว่ากลัวสามี ตนเองคิดว่าคำนี้คงจะใช่ไม่ได้

802425

หลังชาวบ้านทราบเรื่อง ก็ต่างพากันรับไม่ได้ กับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดกับนายบัว ให้ถึงที่สุดตามขั้นตอนของกฎหมาย "ทำพฤติกรรมแบบนี้ ตายไปต้องตกนรก จากผลกรรมที่ก่อไว้"

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ก่อนจะมีการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส