หนุ่มซิ่งกระบะหลุดโค้งปราบเซียน ชนประสานงาจยย.หญิงวัย 62 เสียชีวิตคาที่

27 เม.ย. 67

หนุ่มซิ่งรถกระบะหลุดโค้งปราบเซียนชนประสานงาจยย.หญิงวัย 62 เสียชีวิตคาที่ คนขับกระบะอ้างจยย.กินเลนมาชนกับรถของตนเอง

27 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตบริเวณโค้งปราบเซียนซอยวัดอู่ตะเภา-หนองไม้แดง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหนึ่งรายต่างรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับเยินอยู่ข้างทางพบร่างนางวาสนา อายุ 62 ปี ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถกระบะจอดคร่อมเลนกลางของถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน

จากการสอบถาม นายรังสิมันต์ อายุ 32 ปี คนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถจักรยานยนต์มาจากฝั่งวัดอู่ตะเภามุ่งหน้าไปปากทางหนองไม้แดงมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งฝั่งรถกระบะมาจากหนองไม้แดงมุ่งหน้าไปทางวัดอู่ตะเภา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้เลี้ยวหักหลบรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ข้างทางทำให้โค้งกินเลนมาชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมา จนทำให้ลอยกระเด็นไปไกลจากที่เห็นตนคิดว่ารถกระบะน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วเกินกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแน่นอน

ทางด้านคนขับรถกระบะได้เล่าว่า ตนมาจากหนองไม้แดงกำลังจะกลับหอพักทางวัดอู่ตะเภา พอมาถึงที่เกิดเหตุตนขี่รถมาตามปกติรถจักรยานยนต์กินเลนมาชนกับรถของตนเองอย่างแรงทำให้กระเด็นไปไกลจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส