ตาซาเล้งเขี่ยดินดูซากเมียคลั่งเผาบ้าน อีกฝ่ายโต้ไม่ได้บ้าแถมถูกขังหวิดย่างสด (คลิป)

22 ก.ค. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 63 เวลา 23.00 น. ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านไม้หลังเล็กในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ชาวบ้านโทรแจ้งดับเพลิง และช่วยกันดับไฟ กรงว่าไฟจะลุกลามเข้าบ้านคนอื่น 

720718

โดยสามีและภรรยา เจ้าของบ้าน ให้การแย้งกัน น.ส.รานี หรือ จิ๋ม อายุ 43 ปี ให้การว่า สามีตนเป็นคนบ้า ชอบทำร้ายตน ก่อนจะเอาน้ำมันเบนซินมาราดบ้าน พร้อมจุดไฟเผา สาเหตุคือทะเลาะกันมาตั้งแต่ช่วงเย็น

392741

ด้าย นายสมหมาย สุนา อายุ 53 ปี สามี ให้การว่า คนที่เป็นบ้าคือภรรยา ตนเองไม่ได้เป็นคนเผาบ้าน คนที่เป็นเผาบ้านคือภรรยาสาเหตุมาจากทะเลาะกัน และภรรยาเป็นบ้า สติไม่ดี ที่ผ่านมาเคยรักษาอาการที่โรงพยาบาลศรีธัญญา โชคดีที่เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้ทัน เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา

388295

ล่าสุดวันที่ 22 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบนายสมหมาย อายุ 53 ปี กำลังนั่งก้มหน้าลักษณะเหม่อลอย ใช้มือเขี่ยพื้นเล่น สลับกับมองดูบ้านตัวเองที่ไหม้เสียหาย ก่อนจะพาทีมข่าวเดินดูบ้าน เหลือเพียงรั้วไม้ และห้องน้ำ

397160

นายสมหมาย เล่าว่า ก่อนไฟไหม้ ตนขี่รถซาเล้งตระเวนไปเก็บของเก่ามาไว้ขาย มาถึงบ้าน น.ส.รานี ภรรยา ก็ตะโกนด่าว่าตนแรง ๆ เลยมีการทะเลาะตบตีกัน ประกอบกับภรรยาเป็นโรคประสาทด้วย ทำให้ทะเลาะกันง่าย และที่ภรรยาบอกว่าตนบ้า ไม่เป็นความจริง ภรรยาตนต่างหากที่รับการรักษาที่โรงพยาบาลบ้า แต่ตนก็รักและดูแลภรรยามาตลอด แต่งงานด้วยกัน 2 ปีแล้ว

titled

ส่วนที่อ้างว่าตนจุดไฟเผาบ้านก็ไม่เป็นความจริง ไฟลุกมาจากในห้องนอนที่ภรรยาอยู่ น่าจะมาจากขี้บุหรี่ที่ภรรยาและตนสูบ ประกอบกับที่นอนเป็นโฟมทำให้ไฟไหม้บ้าน

923552

"ยืนยันว่าตนไม่ได้จุดไฟเผาบ้าน ตอนนี้ไม่เหลือทรัพย์สินอะไรแล้ว นอกจากรถซาเล้งคันเดียว และไม่มีบ้านนอน ต้องอาศัยนอนโต๊ะไม้หน้าบ้านชาวบ้านไปก่อน" นายสมหมาย กล่าว

310491

ด้าน น.ส.รานี หรือ จิ๋ม อายุ 43 ปี นั่งร้องไห้โฮอย่างหนัก พร้อมยอมรับว่าอดีตที่ผ่านมา ตนเคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลบ้าจริง จากภาวะกดดันหลายอย่าง แต่ตนไม่ได้บ้า ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางบ้านตนตัดขาด ไม่ยอมรับตนเพราะตนติดเหล้า จากนั้นตนย้ายจากกรุงเทพฯ และมาอยู่กินกับ นายสมหมายที่ อ.พานทอง ได้ประมาณ 2 ปี คิดว่าจะดี กลับหนักกว่าเดิมอีก เพราะสามีทำร้ายตนทุกวัน

cg1cg2

โดยวานนี้ สามีกลับจากเก็บของเก่าขาย จะชอบตบตีตนทุกวัน เพราะอยากมีเพศสัมพันธ์กับตน แต่ตนไม่ยอมให้ จากนั้นสามีทุบตีทำร้ายตนและใช้น้ำมัดเบนซินใส่ขวดพลาสติก ราดรอบ ๆ บ้าน ก่อนจุดไฟเผาบ้าน และบอกว่า "มึงตายไปเถอะ" จากนั้นสามีตนใช้เหล็กขัดประตูห้องนอนจากด้านนอก เพื่อขังตนในห้อง ไม่ให้ตนออกมาได้ โชคดีที่ตนปีนช่องเล็ก ๆ หนีตายออกมาจากบ้านได้ทัน ไม่อย่างนั้นตนคงตายไปแล้ว

 

204591

นางบาง การสร้าง อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า นายสมหมาย และ น.ส.รานี ทะเลาะกันทุกวัน ตนเคยเตือนว่าอย่าทะเลาะกัน ให้เกียรติสถานที่หน่อย ตรงนี้เป็นที่ของวัด ทั้งนี้ตนเห็น 2 คนผัวเมียกินเหล้ากันทั้งคู่ ทะเลาะกันส่งเสียงโวยวายแล้วไล่ตีกันเสียงดัง ทำให้ชาวบ้านนอนไม่ได้

797772

โดยเท่าที่อยู่มา 1 ปี เสียง น.ส.รานี จะโวยวายดังกว่านายสมหมาย บางทีตนยังเห็นคว้ามีดทำครัวมาไล่จะฟันนายสมหมาย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาดีกัน กินเหล้าด้วยกันจู๋จี๋กันต่อ เป็นแบบนี้ทุกวัน ตนก็ลำบากใจ กระทั่งเมื่อวานนี้ น.ส.รานี คว้ามีดทำครัววิ่งไล่แทง นายสมหมายจากบ้านมาถึงหน้าบ้านตน นายสมหมายพยายามหนี และพูดว่า "จิ๋ม มึงหยุดนะ กูไม่อยากทำอะไรมึง" ก่อนจะวิ่งหนีหายไป ต่อมา 23.00 น. กว่า ตนหลับอยู่ หลายชายมาเรียกบอกว่าไฟไหม้ข้างบ้าน ตำรวจมาเต็มพื้นที่แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส