หวิดดับ รถตู้เที่ยวดอยอ่างขาง เชียงใหม่ หลบเก๋งแหกโค้งตกเหว สภาพยับเยิน

1 ม.ค. 61
วันนี้ (1ม.ค.61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถตู้จ้างเหมาสาธารณะ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน นง5812เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวโดยสารจำนวน 13 ราย  ประสบอุบัติเหตุตกเขาบริเวณทางเข้าแปลงสตอเบอรี่ ดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ สภาพพังยับเยิน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บไม่สาหัส 4 ราย เล็กน้อย 6 ราย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ ชุดกู้ชีพฉุกเฉินของรพ.สต.อ่างขางได้เข้าให้ความช่วยและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลฝางแล้ว
รถตู้ตกเหว ดอยอ่างขาง
จากการสอบถาม น.ส.สิรินยา อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางจากกรุงเทพ เพื่อมาเที่ยว จ.เชียงใหม่ และทางทัวร์ได้จัดรถตู้รับส่งไว้ให้ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายสำหรับการท่องเที่ยวจึงเดินทางมาที่ดอยอ่างขางขณะที่นั่งรถตู้มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ  ได้มีรถเก๋งสวนทางกัน รถตู้ได้หักหลบเข้าข้างทางแล้วเสียหลักพลิกคว่ำลงไป  ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย บาดเล็กน้อย 5 ราย ส่วนนายอนันต์ อดิศรา เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก
กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บออกจากรถตู้
สำหรับเส้นทางไป ไร่สตอเบอรี่ บ้านนอแล อ่างขางนั้น เป็นทางคอนกรีด 2 เลนแคบๆโดยฝั่งหนึ่งเป็นหุบลงไปมีไหล่ทางเป็นดินเล็กน้อย ประกอบด้วยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมามีฝนตกและมีหมอก ทำให้ถนนลื่นและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ