จี้ไล่ออกปลัดอบต.ควักของลับโชว์ลูกน้อง แม่ค้าแฉกร่าง-ทำร้ายร่างกาย (คลิป)

28 มิ.ย. 63

จากกรณีคลิปปลัดอบต.รักษาการนายกอบต.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.อุบลราชธานี ก่อเหตุควักอวัยวะเพศออกมาชักโชว์เจ้าหน้าที่สาวดูหน้าตาเฉย ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอยู่ โดยไม่อายสายตาใครทั้งสิ้น นั้น 

825022

ล่าสุดวันที่ 28 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอบตที่.เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าอบต.แห่งนี้เงียบเหงา เนื่องจากเป็นวันหยุด สอบถามแม่ค้าในตลาดใกล้อบต.ทราบว่า เคยถูกปลัดอบต.คนดังทำร้ายร่ายกาย จนต้องไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ อีกทั้งปลัดอบต.คนนี้ยังมีพฤติกรรมระรานชาวบ้านในตลาดไปทั่วอีกด้วย

535011

แม่ค้าในตลาด บอกว่า ตนเองเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ และเห็นปลัดอบต.คนนี้ตั้งแต่ตนยังเด็ก ๆ เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ แต่พักหลังมานี้เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก ที่ผ่านมาชาวบ้านไม่กล้าที่จะร้องเรียน เพราะกลัวคนที่ใส่เครื่องแบบสีกากี โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้บังคับบัญชาแก้ไขเรื่องนี้ เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก

486864

นายทวี ปุสภาค อดีตรองนายก อบต.โคกชำแระ จ.อุบลราชธานี บอกว่า เท่าที่เคยทำงานอยู่ด้วยกัน ปลัดอบต.รายนี้ เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ไม่ยอมฟังใคร และช่วงหลังทราบว่ามีพฤติกรรมรุนแรงขึ้น พาไปรักษากลับมาก็เป็นเหมือนเดิมอีก ถ้าเป็นไปได้น่าจะให้พ้นจากตำแหน่ง 

760224

โดยหลังจากคลิปถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ยอมรับว่ารับไม่ได้ และอยากให้ทางจังหวัดเข้ามาตรวจสอบเรื่องวินัย หรือดูแลในเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะเกิดความเสียหายกับภาพลักษณ์ของหน่วยงานราชการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส