พ่อเลี้ยง ไลฟ์สด ย่องเงียบเข้ามอบตัวแล้ว โดนข้อหาหนัก "กระทำชำเราเด็ก -ค้ามนุษย์"

11 ธ.ค. 60
วันนี้ (11 ธ.ค.60) เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ถาวร แสงฤทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวตจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ร่วมประชุมหารือกับ เจ้าหน้าที่คณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ตของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (TICAC) ถึงความคืบหน้าในคดีแม่วัย 25 ปีมีเพศสัมพันธ์กับสามีวัย 40 ปีโดยมีลูกชายวัย 3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศไลฟ์สดผ่านกลุ่มไลน์ลับ
สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก
หลังเกิดเหตุทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก ได้ลงพื้นที่เสาะหาตัวผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว กระทั้งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา สามารถติดตามจับกุมตัวแม่วัย 25 ปี ส่งตำรวจดำเนินคดีในฐานความผิด 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ เนื่องจากได้ค่าจ้างในการกระทำผิด 400 บาท 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะลามก 3.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 4. ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติไม่สมควรเป็นการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กส่วนลูกชายวัย 3 ขวบ ได้ช่วยเหลือจับแยกกับแม่ และส่งไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลกแล้ว
พ.ต.อ.ถาวร แสงฤทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก
ส่วนพ่อเลี้ยงหลังเกิดเรื่องได้หลบหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันจน ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่10 ธ.ค.60 ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ตามหมายจับของศาลพิษณุโลกที่ 322/2560 ลงวันที่10ธ.ค.ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัว เพื่อรอสอบปากคำเพิ่มเติม โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) แอดมินกลุ่มไลน์ลับวีไอพี และ น.ส.แดง(นามสมมุติ) ผู้จ้างวาน อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้
แม่เด็ก 3 ขวบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ