อยู่ในที่สงบ-สวยงาม "นก สินจัย" ยก "ตั้ว ศรัณยู" เป็นต้นแบบในวงการบันเทิง

18 มิ.ย. 63

นักแสดงมากความสามารถ "นก-สินจัย เปล่งพานิช" ได้เดินทางมาร่วมส่ง "ตั้ว ศรัณยู" เป็นครั้งสุดท้ายในวันนี้ (18 มิถุนายน 2563) เจ้าตัวยกให้พี่ตั้วเป็นต้นแบบในวงการบันเทิง เพราะความตั้งใจที่ผู้ชายคนนี้มีมาตลอดที่ตนเคยร่วมงานกันมาทั้งในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ

148531

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อัญเชิญหีบเพลิงพระราชทาน งานศพ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”
- “เอก ธเนศ” เผยภารกิจต่อจากนี้เพื่อ "ตั้ว ศรัณยู" คือ การดูแลหลาน "ลูกหนุน-ลูกหนัง"
- เปิดจดหมาย “เปิ้ล หัทยา” เขียนถึง “ตั้ว ศรัณยู” ครั้งสุดท้าย "รักไม่มีวันตาย แม้ลมหายใจจะหมดไป"
- ประมวลภาพวันพระราชทานเพลิงศพ "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง"
- “เปิ้ล หัทยา” เผยคุยกับ “พี่ตั้ว” ทุกวัน จากกันแค่เพียงกาย แต่ความรักอยู่ในหัวใจเสมอ

นก สินจัย เปิดใจว่า วันนี้พยายามจะไม่ร้องไห้ เพื่อไม่ให้พี่ตั้วที่มองมาจากบนฟ้าเป็นกังวัล อยากให้เขาดูสิ่งที่เขารัก พร้อมกับภาวนาให้พี่ตั้วไปอยู่ในที่สงบและสวยงาม โดยส่วนตัวแล้วตนและพี่ตั้วค่อนข้างสนิทกันมาก ทันทีที่รู้ข่าวก็ตกใจ ถึงกับอึ้งไปทั้งคืนเพราะคิดว่าข่าวปลอม

354366

เจ้าตัวรู้จักกันด้วยทำงาน บอกว่าพี่ตั้วจริงจังและเต็มที่มาก โดยเฉพาะในฐานะผู้กำกับ เวลาไปกองถ่ายเขาจะไปถึงก่อนเสมอและทำงานไม่หยุด จนตนแซวว่าจะถ่ายเยอะไปไหน ใช้หมดมั้ยเนี่ยบ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้จึงยกให้เป็นต้นแบบที่ดีมากในการทำงาน เป็นอัจฉริยะ จำบทเก่ง เป็นทุกตัวละครได้ดีและสมจริง มีความรู้ความาสามารถรอบด้านทั้งเบื้องหน้าและหลัง

719074

พร้อมกันนี้ก็บอกว่า พี่ตั้วคอยสอนตลอดว่า ในฐานะผู้กำกับจะต้องรักในการทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้อหลังให้มาก ต้องมีพลังและศรัทธาในงาน ส่วนตัวเจอกับพี่ตั้วครั้งสุดท้ายคือกองถ่ายศรีอโยธยา ตอนนั้นยังปกติดี แข็งแรงมาก ไม่มีใครรู้ข่าว และไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนึ้ วันนี้ก็มีโอกาสได้กอดพี่เปิ้ล เพราะต่างคนต่างพูดไม่ออก

595556

ทั้งนี้ เสียใจที่วงการบันเทิงสูญเสียบุคลากรที่ดีไป ก่อนที่พี่ตั้วจะจากไปยังคาดหวังว่าวันนึงจะได้ร่วมงานกัน เชื่อว่าใครที่เล่นละครกับพี่ตั้วจะเป็นประสบการณ์ที่ดี จะภาคภูมิใจ เสียดายที่หลายคนไม่ได่ร่วมงานกับพี่ตั้ว.

364917

654560

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส