"น้องสกาย" ทรุดเข้า ICU! แม่เผยหลังทำคีโมน้องกินข้าวไม่ได้ แผลเพียบ วอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย (คลิป)

15 ต.ค. 60
กรณี ด.ช.ธฤต ธาน หรือ น้องสกาย วัย 2 ขวบ 7 เดือน นักแสดงเด็กจากละครชื่อดังต้องเข้ารับการผ่าตัดชิ้นเนื้อที่บริเวณไขสันหลัง จากการป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องให้คีโมเพื่อรักษาอาการ
น้องสกายขณะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
ล่าสุด วันนี้ (15 ต.ค. 60) ธัญญลักษณ์ ธัญสม แม่ของน้องสกาย เปิดเผยว่า หลังจากน้องสกายมีภาวะแทรกซ้อน เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด คุณหมอก็เลยให้ยาฆ่าเชื้อมาประมาณ 2 วัน กระทั่งเมื่อวานน้องก็มีอาการไข้ขึ้น อาเจียนเป็นน้ำสีเขียว ตั้งแต่ทำคีโม น้องก็กินอะไรไม่ได้ ต้องให้น้ำเกลือกับอาหารพวกโปรตีน แคลเซียมทางสายยาง ตอนนี้ต้องอยู่ห้องไอซียูอีกรอบ แม่น้องสกายเปิดเผยด้วยว่า ล่าสุดคุณหมอได้ให้ยา ทำให้น้องมีอาการเบลอ โดยวันนี้ ตนร้องไห้ทั้งวันเพราะเครียด และสงสารลูก ส่วนอาการต้องรอผลตรวจละเอียดอีกครั้ง
ธัญญลักษณ์ ธัญสม แม่ของน้องสกาย
"เขาเจ็บตัวจากการให้คีโม แล้วก็มาทานอะไรไม่ได้ ตอนนี้ในช่องปากก็เป็นแผล ก้นและอวัยวะเพศก็เป็นแผล ตอนนี้ก็กำลังรักษาในส่วนที่เป็นเยื่อบางๆ เราก็กังวล กังวลทุกอย่างเลย ว่าทำไมเราต้องเจอแบบนี้ เชื่อว่ายังไงน้องก็ต้องหาย ตอนนี้อาการเขาน่าเป็นห่วง อาการค่อนข้างต้องใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด คุณหมอให้กำลังใจเราตลอด ถามว่าน้องสู้ไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่พอเราถามว่า หนูสู้ไหมลูก เขาก็จะพยักหน้า หนูต้องสู้นะ หนูจะได้หาย" แม่น้องสกายกล่าว อย่างไรก็ตาม แม่น้องสกายเปิดเผยด้วยว่า ตอนนี้มีอินบ็อกให้กำลังใจน้องสกายและครอบครัวเยอะมาก รู้สึกดีใจแทนน้องสกาย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ แล้วก็อยากให้เขาช่วยภาวนาสวดมนต์ภาวนาให้น้องสกายอาการดีขึ้นทุกวัน เมื่อหายดีแล้วจะได้กลับมาขอบคุณพี่ๆ ทุกคน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ