แม่ร่ำไห้ลูก 1 ขวบพลัดตกสระบัวดับ ยายรับเผลอปล่อยเล่นหน้าบ้าน พ่อเผยลางไม่เห็นเงาหัว (คลิป)

27 เม.ย. 63

จากกรณีเด็กชายจักรี อายุ 1 ขวบ วิ่งเล่นภายในบ้าน แล้วจูงจักรยานเล่น ต่อมาในช่วงค่ำหายออกไปจากบ้าน พ่อแม่เด็กและญาติออกตามหาทั่วแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่งมสระน้ำหลังบ้าน จนกระทั่งพบร่างเด็กเสียชีวิตแล้ว แม่ก็ปล่อยโฮทันที เหตุเกิดที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 63

205900

วันที่ 27 เม.ย. 63 นางสมพร อายุ 52 ปี ยายทวดของเด็กชาย เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานนี้ ก่อนเกิดเหตุ ตนและเครือญาติ ประมาณ 5-6 คน เก็บกวาดอยู่ที่หน้าบ้าน ในหมู่บ้านหนองน้ำเย็น ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

450449

หลังจากเสร็จภารกิจแล้ว แม่ของเด็กชายและเครือญาติได้แยกย้ายกันกลับเข้าบ้าน ระหว่างนั้นตนเห็นหลานจูงจักรยานวิ่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งไม่มีใครสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเหตุร้าย

436113

จนกระทั่งใกล้พลบค่ำ ตนก็ไม่เห็นหลานชายวิ่งเล่นจูงจักรยานหน้าบ้าน จึงถามแม่ของเด็กและลูกหลานซึ่งอยู่ในละแวกบ้านติดกัน แต่ไม่มีใครพบเห็น

cg

จากนั้นตนจึงเดินมาที่บริเวณริมสระบัว เห็นขันน้ำสีเขียววางอยู่บนขอบบ่อ จึงสันนิษฐานว่าหลานชายอาจเผลอเดินลงไปในสระบัว จึงบอกแม่ของเด็กให้ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงงมพบหลานชายตนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว อยู่ที่ริมสระบัว

801214

นายสุวรรณ พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่ตนพาลูกชายออกจากบ้านพัก มาส่งที่บ้านของยายเด็ก ระหว่างนั้นญาติมองเห็นลูกชายตนไม่มีศีรษะ แต่ญาติไม่ได้บอกเล่าให้ฟังทันที กระทั่งลูกชายตนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว จึงมาเล่าให้ฟังภายหลัง

ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะมาจมน้ำในสระบัวเสียชีวิต เพราะก่อนจมน้ำเสียชีวิตก็วิ่งเล่นกับพี่น้องเครือญาติกันตามประสาเด็กปกติ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส