จับ 2 โจ๋ละอ่อนปีนโรงเรียนลักทรัพย์ช่วงเคอร์ฟิว สารภาพดูหนังแล้วคะนองอยากเลียนแบบ (คลิป)

12 เม.ย. 63

จากกรณีมีคนร้าย 2 ราย อาศัยช่วงเวลาเคอร์ฟิว เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ในโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ทรัพย์สินเป็นกล้องถ่ายภาพนิ่ง และเงินสดประมาณ 5,000 บาท ซึ่งขณะก่อเหตุ คนร้ายใช้ขากระแทกประตูจนกระจกแตก และถูกกระจกบาด จนได้รับบาดเจ็บเลือดสาด

657122

367651

ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายจนกระทั่งทราบตัวแล้วนั้น

842618

ล่าสุด วันที่ 11 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุมตัวนายฟิล์ม อายุ 18 ปี ชาว ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก และนายเอก อายุ 18 ชาว ต.ในเมือง อ.เมืองจ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์

cg1cg2

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และติดตามดูกล้องวงจรปิดหาเบาะแสในที่เกิดเหตุ และแนวทางการหลบหนี ทำให้สามารถกุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนได้ทั้ง 2 คนที่บ้าน พร้อมของกลาง

456067

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนยังเรียนอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ดูหนังภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ซึ่งมีแนวการปล้นธนาคาร ใช้เทปกาวติดที่กระจกก่อนทุบเพื่อลดเสียงดัง ทำให้เกิดความคึกคะนอง ท้าทายกันว่าจะไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในโรงเรียนเลียนแบบภาพยนตร์ จึงได้ชักชวนกันไปก่อเหตุดังกล่าว

761591

แต่เนื่องด้วยที่นายฟิล์ม ใช้เข่ากระแทกที่ประตูกระจก ทำให้ขาถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบหนี และไปโรงพยาบาล หมอทำการเย็บแผล 30 เข็ม อ้างว่าถูกกระจกที่บ้านบาด หลังจากก่อเหตุแล้วกลับเห็นข่าวของตัวเองในโทรทัศน์ก็ตกใจ และไม่คิดว่าจะร้ายแรง เนื่องจากการก่อเหตุดังกล่าวอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ตนเองก็อยากขอโทษทางโรงเรียน ยอมรับว่าที่ทำลงไปด้วยความคึกคะนอง

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีในข้อร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในสถานที่ราชการ และพ.ร.ก.ฉุกเฉินต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส