สลด! พบชาย อายุ 77 ปี เสียชีวิตปริศนามาหลายวัน โดนตัวเงินตัวทองกินซากศพ

5 เม.ย. 63

วันที่ 5 เม.ย.63 ตำรวจสภ.อัมพวา ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่128/1 หมู่9 ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสัพราเชน ที่บ้านดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อ นายเปรม เล้าเจริญ อายุ 77 ปี อาชีพทำรางน้ำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านใกล้กับเสาบ้าน สภาพศพนอนหงาย มีเลือดออกที่ศรีษะไหลนองอยู่ที่พื้น และข้างศพมีเลื่อยและรองเท้าตกอยู่ข้างศพ

902667

แต่ที่หน้าสลดใจบริเวณหน้าท้องของศพมีรอยคล้ายถูกสัตว์กัดแทะกินจนไส้ทะลัก เจ้าหน้าที่สันนิฐานเบื้องต้นว่าน่าจะถูกตัวเงินตัวทองมาแทะกิน เพราะศพเริ่มมีกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายยังไม่พบบาดแผลที่บริเวณอื่น จึงได้มอบศพให้มูนิธิสัพราเชนทำการเก็บศพผู้เสียชีวิตใส่ถุงพลาสติกและปิดบังอย่างมิดชิด พร้อมกับมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ศพด้วย เพื่อป้องกันเชื้อจากไวรัสโควิด-19 เพราะยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ก่อนนำศพส่งให้แพทย์พิสูจน์การเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

434510

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่เห็นนายเปรม ผู้เสียชีวิต ออกจากบ้านมา 2 วันแล้ว เพราะปกตินายเปรม จะออกมาหาซื้อกับข้าวทานทุกวัน กระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเดินเข้ามา และเห็นนายเปรมนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ตำรวจสันนิฐาน เบื้องต้นว่านายเปรมเดินลงมาจากบ้านแล้วน่าจะลื่นหกล้มหัวฟาดกับเสาบ้าน จนทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต ขณะเกิดเหตุคงไม่มีใครเห็น โดยต้องรอผลพิสูจน์การเสียชีวิตขอแพทย์ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส