อดีตผู้บริหารสาว ถีบหน้าตร. ลั่น "ชั้นต่ำ" เป็นคำพูดแรงที่สุดในชีวิต ปกติเป็นคนไม่ใช้คำหยาบ

27 เม.ย. 67

อดีตผู้บริหารสาว ถีบหน้าตร. ลั่น "ชั้นต่ำ" เป็นคำพูดแรงที่สุดในชีวิต ปกติเป็นคนไม่ใช้คำหยาบ แต่ที่พูดออกไปเพราะมีที่มาที่ไป ยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้เมา

กรณี น.ส.มนธ์สินี อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดังระดับโลก ใช้เท้าถีบใบหน้าของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ขณะขับรถยนต์ หลังถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ภายในด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้าม มัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ เมื่อกลางดึก ของวันที่ (23 เม.ย.) ที่ผ่านมา

โดย น.ส.มนธ์สินี ขัดขืนและด่าทอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ขณะถูกเอาตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ จนถูกดำเนินคดี รวม 3 ข้อหา เมาแล้วขับ, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยผู้ต้องหารับสารภาพเพียง1 ข้อหา คือเมาแล้วขับ ส่วนอีก 2 ข้อหาอยู่ระหว่างปรึกษาทนายความ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

6_13

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.มนธ์สินี อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลก เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า จากกระแสข่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเคยถูกดำเนินคดีส่งฟ้องศาลซึ่งอยู่ระหว่างการรอลงอาญา เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ปี 65 เมื่อ 2 ปี ก่อน ยืนยันว่าไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูล

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีหรือจะแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ส่วนตัวยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ แต่เบื้องต้นได้พูดคุยเจรจากับ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รองผกก.5 บก.จร. คู่กรณีจบไปแล้ว ส่วนในวันดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ส่วนตัวขอไม่ตอบคำถามนี้แต่ขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ส่วนข้อหาการทำร่างกายและประเด็นอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาลเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ยังคงรอการนัดแนะจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแบบไหนก็ให้เป็นไปตามที่เป็นข่าว ซึ่งในส่วนของตนเองนั้น ยังไม่เคยออกมาให้การกับใคร แต่ขอเปิดเผยข้อมูลในชั้นสอบสวน ที่ต่างฝ่ายจะต้องนำหลังกฐานมาพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งที่ตนเองพิสูจน์ได้ในเวลาในนี้คือยังไม่เคยถูกดำเนินคดีใดในอดีต

7_6

จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปโดยมีคำพูดของตัวเองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ชั้นต่ำ” นั้น น.ส.มนธ์สินี กล่าวว่า เรื่องนี้คลิปที่ถูกเผยแพร่ไปเป็นแค่บางช่วงที่ถูกตัดต่อและเผยแพร่ออกไป ซึ่งคลิปจริงๆนั้นมีความยาวมากกว่านี้ โดยการเจรจาในวันเกิดเหตุไม่ได้มีแค่คำนี้คำเดียว และคำพูดดังกล่าวที่ได้พูดออกไปน่าจะเป็นคำพูดที่แรงที่สุดชีวิตของตนแล้ว เพราะปกติเป็นคนไม่ใช้คำหยาบ ยืนยันว่าไม่ได้ด่าใคร แต่ที่พูดออกไปเพราะมีที่มาที่ไป และยืนยันว่าวันเกิดเหตุตนไม่ได้เมา

ส่วนเรื่องผลกระทบทางจิตใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ส่วนตัวได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกรอบแล้ว และไม่มีอะไรติดใจกัน

ด้าน พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ทางพนักสอบสวนไม่ได้นัดหมายให้เข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ระหว่างการไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ยืนยันว่าจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังจากระบบ CRIME ทางผู้กระทำความผิดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับเมื่อประมาณเดือนส.ค. ปี 65 ซึ่งเป็นจุดตั้งด่านตรวจเดียวกันกับครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส